De Garden นิมมานซอย 9 เป็นมากกว่าร้านอาหารเชียงใหม่

 

ในวันนี้เราได้เลี้ยวรถเข้ามาในนิมมานซอย 9 ขับเข้ามาสักหน่อยก็เจอร้านน่านั่งร้านหนึ่งที่มีชื่อว่า De Garden ซึ่งที่อยู่ของร้านจะอยู่ชั้นสองในอาคารสีส้มพื้นผิวเป็นอิฐ

เมื่อเดินขึ้นมาบนชั้นสองก็จะเจอที่ตั้งของร้าน De Garden นั่นเอง

ร้านเดอ การ์เด้น นิมมานซอย 9

ร้านเดอ การ์เด้น

ร้านเดอ การ์เด้น นิมมานซอย 9

เดอ การ์เด้น เชียงใหม่


De Garden นั้นจะแบ่งออกเป็น 2 โซนด้วยกัน คือ โซนด้านนอก และโซนด้านใน ทั้งสองโซนปูด้วยหญ้าเทียมและมีเครื่องปรับอากาศ จัดวางชุดโซฟาสำหรับลูกค้าที่มากันหลายคนได้อย่างสวยงาม และยังมีเก้าอี้ที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับผู้ที่มากันสองคนอีกด้วย มีการสร้างบรรยากาศด้วยเพลงสบายๆ ส่วนด้านนอกนั้น ก็มีโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งมากมายกันเลยทีเดียว

ร้านอาหาร De Garden นิมมานซอย 9

ข้าวหมูทอดทงคัดสึ ที่ร้านอาหาร De Garden นิมมานซอย 9

เรามาดูกันในด้านอาหารของ De Garden กันเลยครับ นั่นก็คือ ข้าวหมูทอดทงคัดสึ หมูทอดกรอบนอกนุ่มในราดด้วยซอสพริก มายองเนสและซอสสูตรพิเศษของทางร้าน เสริฟพร้อมกับข้าวสวยกลิ่นหอม เมื่อได้ตักเข้าปากไปหนึ่งคำได้ถึงรสชาติของหมูและซอสที่เข้ากันได้อย่างลงตัว และข้าวสวยก็หอมนุ่มไม่แข็งและไม่เละ ทำให้ไม่กี่นาทีก็ทานหมดกันเลยครับ ของเขาดีจริงๆ

ข้าวห่อไข่ ร้านDe Garden

เมนูต่อไปก็คือผัดไทยกุ้งสดห่อไข่นั่นเอง กุ้งสดๆ ตัวโตๆ เส้นผัดไทยเหนียวนุ่ม ห่อด้วยไข่อย่างสวยงาม เมื่อตักเข้าปากแล้วรับรู้ถึงความเด้งดึ๋งดั๋งของไข่กันเลยทีเดียว ส่วนตัวเส้นนั้นผัดสุกทั่วไม่แข็งและไม่เละเกินไป อีกทั้งยังได้กลิ่นกุ้งที่คลุกเคล้าเข้าเส้นได้กลิ่นหอมกรุ่นทั้งจาน และผักที่เคียงมากับผัดไทยนั้นก็สด กรอบอร่อยมากครับ สำหรับคอผัดไทยมาแล้วต้องลอง

กะเพราเต้าหู้ทอด ร้านDe Garden นิมมานซอย 9


มาที่เมนูแนะนำกันอีกหนึ่งเมนูนั่นก็คือ กะเพราเต้าหู้ทอด เต้าหูทอดกรอบนอกนุ่มใน คลุกเคล้ากับส่วนผสมต่างๆ ได้รสชาติของใบกะเพรา และไม่เผ็ดมาก กลมกล่อมไม่เค็มเกินไป และเต้าหู้ยังคงเป็นก้อนไม่แตกไม่และอีกด้วย วามาพร้อมกับใบกะเพรากรอบ อร่อยมากเลยครับทุกท่าน

ร้านDe Garden นิมมานซอย 9

Italian soda ร้านDe Garden นิมมานซอย 9

ในส่วนของเครื่องดื่มนั้นมาดูกันที่ Strawberry และ Blue curacao ซึ่งเป็นเครื่องดื่มแนว Italian soda ที่เสริฟมาพร้อมกับสแน็ค เมื่อได้ดื่มเข้าไปแล้วนั้นทำให้รำลึกถึงรสชาติวัยเด็กของน้ำซ่ากันเลยทีเดียว แต่ที่นี่มีทั้งความซ่า ความหอมหวานของ Strawberry และ Blue curacao ต้องลองกันให้ได้นะครับ

ร้านDe Garden นิมมานซอย 9

หากใครผ่านมาทางนิมมานซอย 9 แล้ว อย่าลืมแวะทานอาการที่ De Garden กันนะครับ ที่จอดรถก็สามารถจอดได้ที่ลานจอดรถของ Monkey club ได้เลยครับ ทางร้านยังมีเครื่องดื่มแอลกอฮอลให้บริการกันอีกด้วย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกันโดยเฉพาะครับ

Info: De Garden  (ร้านเดอ การ์เด้น)
ที่ตั้ง ถนนนิมมานเหมินทร์ซอย 9 ตรงข้ามกับร้านกาแฟ 94
โทร 081-881-5155


ดู De Garden ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า

Relate Posts :