รับลมฝน พาแม่ลิ้มลองอาหารเลิศรสและขนมหลากชนิด ที่ โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่

โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ขอนำเสนอโปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่มให้กับท่านที่สนใจได้ลิ้มลองรสชาติอาหารสดใหม่ มาตรฐานแบบฉบับดาราเทวี
เมนูตับห่านแสนอร่อย ที่ ห้องอาหารฝรั่งเศส

เชฟคาร์ลอส โกว์เด็นซิโอ ขอนำเสนอโปรโมชั่นประจำเดือนสิงหาคม ด้วยเมนูตับห่านแสนอร่อย  ไม่ว่าจะเป็นแบบเซ็ตเมนูหรือแบบอาหารตามสั่งจากเมนู ที่เชฟคาร์ลอสภูมิใจนำเสนอให้กับทุกท่านได้ลิ้มลองและจะไม่ทำให้ท่านผิดหวังตลอดเดือนสิงหาคม

เมนูอาหารชุด 7 คอร์ส อาทิเช่น Foie gras and iberico ham terrine with port wine gelee, Foie gras and truffle cappuccino; Pan-fried duck foie gras and tiger prawn with cassis pan jus หรือ Beef tournedos Rossini รวมถึงชีสหลากชนิดจาก “Philip Olivier” ให้ท่านเพบิดเพลิน

สนนราคาเซ็ตเมนู 7 คอร์ส 3,500 บาทสุทธิ ต่อท่าน และอาหารตามสั่งจากเมนู ที่ท่านสามารถเลือกรับประทานได้ตามใจขอบในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 450 ถึง 1,550 บาทสุทธิ

ติดต่อสอบถามหรือสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ 053 888 888 ต่อ 8549

ร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ด้วยขนมแสนอร่อยกับห้องอาหารฟูเจี้ยน

โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ขอเชิญท่านร่วมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ของชาวจีนกับขนม ไหว้พระจันทร์สูตรพิเศษของดาราเทวี เค้กช้อป บรรจุในกล่องรูปพัดสวยหรู เหมาสำหรับเป็นของขวัญหรือของฝากมอบให้กับผู้ใหญ่ที่เคารและมิตรสหาย โดยมีไส้ขนมชนิดต่างๆ ให้เลือกอาทิ เช่น ไส้เม็ดบัวและไข่แดง ไส้ถั่วแดง ไส้ทุเรียนและไส้คัสตาร์ด บรรจุในกล่องขนาด 8 ชิ้น จำหน่ายในราคาเพียงกล่องละ 488 บาท


ด้วยความเลื่องชื่อด้านอาหารจีนของห้องอาหารฟูเจี้ยน ท่านจึงมั่นใจได้ในรสชาติที่แสนอร่อยและคุณภาพที่มั่นใจได้ ท่านสามารถซื้อขนมไหว้พระจันทร์อันลือชื่อของโรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ได้ที่ห้องอาหารจีน “ฟูเจี้ยน” และ “ดาราเทวี เค้กช๊อป” ได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 21 กันยายน 2556

พิเศษสุด รับส่วนลด 15% หากท่านสั่งจองและซื้อขนมไหว้พระจันทร์ก่อนวันที่ 1 กันยายน ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งจองได้ที่ 053 888 888 ต่อ 8548 หรือ 8834

 ชุดขนมทาร์ต Tatin ที่ ดาราเทวี เค้กช๊อป

ดาราเทวี เค้กช๊อป เชิญทุกท่านพาแม่นั่งเพลิดเพลินอารมณ์กับบรรยากาศสไตล์วิตอเรียพร้อมขนมหวานหลากชนิด เครื่องดื่มร้อนเย็น เพื่อสุขภาพที่ท่านชื่นชอบ อีกทั้งโปรโมชั่นประจำเดือนสิงหาคมกับชุดขนมทาร์ต Tatin พร้อมไอศครีม วนิลา ทานคู่กับชาหรือกาแฟ ในราคาเพียงชุดละ 115 บาท++ (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี และค่าบริการ)

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น.  ถึง  21.00 น. ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 053 – 888 888 ต่อ 8834


ขอขอบคุณในความอนุเคราะห์เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ปริชญา ณ นครพนม
สุธาทิพย์ ยะปะนันท์

ปาจรีย์ จตุรพิธพร

โทรศัพท์ 053 888 888

Relate Posts :