China Palace ห้องอาหารจีนสุดพิเศษที่ท่านต้องมาชิม

Info: Holiday inn, ห้องอาหาร China Palace
ที่ตั้ง: 318/1 ถนนเชียงใหม่-ลำพูน ตำบลวัดเกต เทศบาลนครเชียงใหม่ 50000
โทร. 053 275 300

สถานที่ที่เราจะพาไปรู้จักวันนี้เป็นร้านอาหารจีน ที่ชื่อว่า “ไชน่า พาเลซ” อาหารสไตล์ Cantonese ตั้งอยู่ที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่ เป็นหนึ่งในร้านอาหารจีนแบบ “กวางตุ้ง” และ โดยเฉพาะ “ติ่มซำ” ที่ขึ้นชื่อลือชาว่าอร่อย คุณภาพดีสมราคา พอได้ยินแบบนี้ ทีมงานเราเลยร้องขอเข้าไปรีวิวอาหารที่นั่นอย่างฉับพลันครับ

china palace

สำหรับบรรยากาศภายในร้านก็ตกแต่งตามสไตล์ภัตราคารจีนในโรงแรมครับ มี Private Room ไว้บริการ มีบุฟเฟ่ต์ติ่มซำให้เลือกทานไม่อั้น พร้อมมีอาหารจานหลัก  เปิดบริการทุกวัน ที่พิเศษก็คือในแต่ละวันอาหารจะไม่ซ้ำกัน ให้ลูกค้าได้เลือกทานได้ตามสบาย …เอาล่ะ เราไปดูกันบ้างดีกว่าว่า อาหารที่นี่เขามีอะไรกันบ้าง

china palace

china palace

china palace

มีโปรโมชั่นอะไรบ้าง?

อย่างแรกที่ต้องนำเสนอคือ ชุดมื้อกลางวัน – ชุดอาหารกลางวันอิ่มทันใจรับวันทำงาน จัดหนัก จัดเต็ม กับติมซำ ซุป อาหารจานหลัก และของหวาน ไว้ในราคาสุดพิเศษเพียง 180 บาท ต่อชุด บริการทุกวันตั้งแต่ 11.30 น. ถึง 14.30 น. รับรองว่าเมนูแต่ละเมนูนั้นต้องถุกใจหลายๆ คนอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะด้วยเรื่องรูปร่าง รสชาติ และกลิ่นของอาหารจีนแล้ว ขอบอกว่าสุดยอด หน้าตาอาหารชวนหิว รสชาติก็อร่อยแถมยังได้กลิ่นหอมกรุ่นแบบต้นตำหรับอีกด้วยครับทุกท่าน


เสี่ยวหลงเปา เมนูเด็ดที่เชฟนำเสนอ

china palace

china palace

กุ้ยช่ายทอดเมนูยอดนิยมประจำ China Palace กรอบนอก นุ่มใน รสดี ไม่มีเลี่ยน

china palace

ขนมหัวผักกาดทอด กรุบกรอบตามสไตล์ จะทานเล่น หรือเป็นกับแกล้มก็ยังได้

ต่อกันด้วย Saturday Dim Sum Buffet Lunch  – จะเป็นในแบบบุฟเฟต์ ติ่มซำ มื้อกลางวัน ราคา ท่านละ 420 บาท ที่สำคัญ จะมีเป็ดปังกิ่ง และ เป็ดย่างฮ่องกง เสริฟให้ทานไม่อั้น แต่จะมีการเสริฟเสาร์เว้นเสาร์ ด้วยเมนู ซูชิ ญี่ปุ่น อีกด้วย เปิดบริการ ตั้งแต่ 11.30 น. – 14.30 น. รับรองอิ่มแบไม่อั้นกันเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นซาลาเปา ขนมจีบ และซุปต่างๆ หอมกรุ่น รสชาติมีความเป็นต้นตำหรับ ของทอดก็มีความกรอบนอกนุ่มในได้รสสัมผัส พูดได้ว่าเป็นรสชาติมายาเลยก็ว่าได้ สำหรับคอติ่มซำแล้วรับรองว่าคุ้มเลยทีเดียวครับ

china palace

china palace


ปิดท้ายกับ ติ่มซำ “All You Can Eat” – มื้อกลางวัน ท่านละ 330 บาท และ มื้อเย็น 420 บาท หรือมีแบบเลือกสั่งจากเมนู สั่งอาหารได้ทุกเมนูในรายการ Standard Dim Sum ที่ราคา 45++ บาท นั่งทานที่โต๊ะเลยมีน้องพนักงานยกมาเสริฟบริการ ให้ถึงโต๊ะ พร้อมแนะนำอาหารได้ทุกเมนู รับรองว่าอาหารที่สิ่งจากในรายการนั้นมีคุณภาพมาก ทำกันสดๆ กินกันสดๆ เลยครับ บริการประทับใจขาดเหลืออะไรเรียกได้ทันที แบบนี้แหละครับ คำว่าห้องอาหารสุดพิเศษที่หลายๆ ท่านต้องมากันให้ได้เลยทีเดียวเชียว

china palace

china palace

china palace

โดยรวมแล้วห้องอาหาร China Palace ถือว่ามีอาหารที่มีคุณภาพทั้งด้านรูปลักษณ์ชวนรับประทาน มีกลิ่นอันหอมหวนชวนหลงไหล แถมรสชาติยังถูกอกถูกใจกันอีกด้วย หากใครต้องการมีมื้ออาหารพิเศษสักมื้อ มองห้องอาหาร China Palace เป็นเป้าหมายไว้เลยครับ รับรองว่าความพิเศษของห้องอาหารจะติดตรึงตาอยู่ในใจ และอยากให้ท่านกลับมาใช้บริการอีกเป็นอย่างแน่นอน

เชฟมาดเท่ ประจำห้องอาหารไชน่า พาเลส

ป.ล. สะสมแสตมป์ชาบู ชาบู บุฟเฟต์ – อิ่มอร่อยชาบู ชาบู บุฟเฟต์ พร้อมน้ำซุป 6 ชนิด และน้ำจิ้มสูตรเด็ดรสชาติเยี่ยมยอด ราคาท่านละ 289 บาท บริการตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 22.30 น. ที่ห้องอาหาร China Palace


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

Relate Posts :