พรอมเมนาดา เชียงใหม่ ฉลองเปิดตัวยิ่งใหญ่ 3 วันซ้อน พร้อมกิจกรรมในงานเพียบ

เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2556 พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ช้อปปิ้งมอลล์สไตล์รีสอร์ทระดับภูมิภาคแห่งแรกในประเทศไทย เปิดตัวโครงการเฟสแรก ระหว่างวันที่ 7-9 มิถุนายน 2556 พร้อมนำเสนอความยิ่งใหญ่ด้วยกิจกรรมต่างๆมากมาย

ในงานมีขบวนเซเลบริตี้และศิลปินชื่อก้องของเมืองไทย ที่มอบความบันเทิงผู้เข้าร่วมงานตลอด 3 วัน อาทิ โดม-ปกรณ์ ลัม, ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์, เจ-เจตริน วรรธนะสิน, วงฟรายเดย์ ฯลฯ พร้อมแฟชั่นโชว์สุดชิคจากยูนิโคล่ และแบรนด์ดังระดับโลก ฟรีคอนเสิร์ตสุดมันส์ การแสดงบนเวทีและศิลปะที่สวยงามตระการตา คาราวานอาหาร ผลงานศิลปะดีไซน์วัวจากนักออกแบบมืออาชีพและดาราชื่อดัง รวมถึงโปรโมชั่นฉลองเปิดสาขาใหม่ของแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ ภายใต้บรรยากาศของช้อปปิ้งมอลล์สไตล์รีสอร์ท โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นนักช้อปชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งเข้าร่วมงานคับคั่งและประทับใจกับ “ประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้ง” จากพรอมเมนาดา

มร.เชียร์ท คว้อนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ถือหุ้นบริษัท อีซีซี อินเตอร์ เนชั่นแนล เรียลเอสเตท กล่าวว่า “ผมขอขอบคุณชาวเชียงใหม่ทุกท่านที่ให้การต้อนรับโครงการพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ อย่างดียิ่ง โดยตลอดหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดมากมาย ทั้งขบวนเวทีเคลื่อนที่ไปตามถนนสายต่างๆ การแสดงดนตรี แฟลชม็อบ ประติมากรรมมนุษย์ กิจกรรมร่วมสนุกเพื่อรับบัตรกำนัล เพื่อให้ชาวเชียงใหม่ได้สัมผัสกับแนวคิด ‘กิจกรรมไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ที่ให้คุณมากกว่าการช้อปปิ้ง’ณ โอกาสนี้ ผมขอขอบคุณ ฯพณฯ เอกอัครราชทูตเนเธอร์แลนด์ประจำประเทศไทย แขกผู้มีเกียรติ บุคคลสำคัญ ตลอดจนผู้ค้าและพันธมิตรธุรกิจของโครงการทุกท่าน สำหรับความร่วมมือจนทำให้งานเปิดตัวครั้งนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ผมหวังว่าผู้เข้าชมงานทุกท่านจะได้สนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆ ภายในงานเปิดตัวพรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ ครั้งนี้ ร่วมกันอย่างเต็มที่ และรอพบกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่เราเตรียมไว้ให้ชาวเชียงใหม่และลูกค้าในภาคเหนือหมุนเวียนอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี”

พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์ เชียงใหม่ เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 11.00 น.- 21.00 น. เสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่ 10.00 น.- 21.00 น.



Relate Posts :