ขี้เมา เล่าเรื่อง – พาไปแอ่วงาน 14ปี warm up cafe

งานเขาผ่านมาจะครบเดือนเพิ่งจะเขียนถึง แฮ่กๆๆ  ด้วยภารกิจแปลกๆที่แวะเวียนเข้ามาทำให้ content นี้เกือบถูกฝังกลางอากาศ T_T งานที่จะกล่าวถึงก็คือ งานครบรอบ 14 ปีร้าน warm up café เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมานั่นเองครับ

ผับขวัญใจชาวเชียงใหม่ ที่เรียกได้ว่าเป็นร้านเหล้าประจำจังหวัดไปซะแล้ว ไม่มีนักเที่ยวหน้าไหนไม่รู้จัก แขกไปใครมาต้องแวะเวียนเยี่ยมเยียน บางรายเห็นไปเกือบทุกวัน บางกลุ่มเห็นไปเกือบทุกอาทิตย์ ไม่เว้นแม้กระทั่งคนต่างจังหวัด ดารา นักร้อง พระเอก นางร้าย ตัวประกอบ ต่างสามารถพบเห็นได้ที่ร้านนี้ตลอด

และเป็นประจำทุกปี เมื่อครบรอบวันก่อตั้ง ทางร้านมักจะจัดปาร์ตี้สุดอลังการ ฟรีบาร์หน้าร้านจนถึงสองทุ่ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษที่ขนมากันเพียบให้เหวี่ยงกันสุดคืน สนองตัณหาแฟนคลับกันล้วนๆ ปีนี้มีหนีไม่พ้นไอดอลผู้ทรงเกียรติ บร๊ะเจ้าโจ๊ก แห่งวง so cool สำหรับสาวกโซคูลเลี่ยนอย่างผมจึงไม่พลาดที่จะไปยืนรอชมหน้าเวทีแน่นอนครับ

นอกจาก so cool แล้ว ยังมีแก๊งเสียงดีจาก The Voice และ SuperrZaaap

จำได้ว่ามีอยู่ปีนึง ทางร้านปิดเงียบไม่บอกว่าแขกรับเชิญพิเศษเป็นใคร มาทราบทีหลังตอนคาราบาวขึ้นเวที เรียกว่าทำเอาลูกค้าฝ่ายหญิงหงายเงิบกันเป็นแถว ผิดกับท่านชายที่ดูจะคึกคัก เก็บอาการแทบไม่อยู่ (ฮา)

บร๊ะเจ้าโจ๊กตรึงคนดูได้อยู่หมัด 

เนื่องจากเป็นวันพิเศษจำนวนแขกเหรื่อ ลูกค้าในงานจึงโคตรเยอะเป็นพิเศษ  เรียกว่าดมขี้เต่ากันมันส์เลยทีเดียว แต่อย่างว่าการมีโต๊ะหรือไม่มีโต๊ะ สำหรับร้านนี้ไม่ใช่ปัญหา แค่ซื้อเบียร์ที่ร้านขวดเดียว ก็เห็นพี่ท่านหลายคนยืนกันสุดคืนจนร้านปิดมาแล้ว


บรรดาสาวๆ นอกจากจะแต่งตัวมาประชันความงามกันแล้ว สิ่งที่พลาดไม่ได้สำหรับงานนี้ก็คือ สมาร์ทโฟนคู่ชีวิต ที่ช่วยอัพเดทสเตตัสตนเอง ว่ามาทำอะไร กับใครที่ไหน ยังไง

ข้อดี ที่ท่านไม่ควรพลาดกิจกรรมดีดีแบบนี้ก็คือ สาวเยอะโคตรครับ รวมถึงหนุ่มหล่อก็เพียบ ปรกติวันธรรมดาทั่วไปคนเยอะอยู่แล้ว แต่กิจกรรมแบบนี้มันจึงเยอะเป็น 2เท่า คือมีสาวๆ หนุ่มหล่อให้ท่านเลือกชมได้เป็นทวีคูณเปรียบเสมือนฮาเร็มก็ไม่ปาน

แน่นอนว่าหนุ่มสาวมารวมตัวกันเยอะแบบนี้ หน้าแข้งและลูกกุยย่อมเยอะตามไปด้วย จะจีบใคร ก็พิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อนนะครับ


ส่วนข้อเสียของปาร์ตี้แบบนี้ แน่นอนว่าคนเยอะครับ คือเยอะเกินไป เยอะจนแบบต้องแย่งกันกิน แย่งกันอยู่ แย่งกันหายใจ จากความรู้สึกอบอุ่น กลับกลายเป็นขยะแขยงแทน ยิ่งพี่ท่านจัดหน้าร้อนแบบนี้ เรียกว่าสะบัดขี้ไคลใส่กันอย่างมัวมันส์เลยทีเดียว

ความเห็นส่วนตัว น่าจะมีขายบัตรเข้างาน หรือกรองคนหน่อย ว่าจำนวนเท่านี้พอก่อน รอคนข้างในออก ค่อยให้คนมาใหม่เข้า ถึงแม้ว่าคนยิ่งเยอะ มันจะยิ่งสนุกหยุดโลกจริงๆนั่นแหละ แต่นี่เยอะเกินไป เยอะจนแทบเสียสขภาพจิตครับ แต่ไม่ว่ากันครับ เพราะเขาก็ไม่ได้บังคับให้ใครต้องไปสักหน่อยจริงไหม!?

ภายใน Lounge

สำหรับงานนี้ใครที่พลาด ไม่ต้องเสียดายไปครับ ร้านเขาเปิดทุกวัน ไม่ไปวันนั้น ก็ไม่มีผลเสียอะไรใดๆ ทั้งนั้น เรียกว่าไปวันนี้หรือพรุ่งนี้ก็สนุกสุดเหวี่ยงเหมือนกัน สามารถพานพบชายหล่อ หญิงงามได้เหมือนเดิม ปาร์ตี้เป็นเพียงไม้ประดับที่เพิ่มเติมเต็มให้ลูกค้าไม่เบื่อไปซะก่อนเฉยๆฮะ

สำหรับวันนี้ขอจบห้วนๆแต่เพียงเท่านี้ครับ ไว้เจอกันใหม่ เมื่อชาติต้องการ ฮูย่าาาาาา

Relate Posts :