Rustic Guest House: เกสต์เฮ้าส์ที่แรก ที่เดียวในกาดหลวง

Info :  รัสติค เกสท์เฮ้าส์ 2/15  ถ.ราชวงค์ ต.ช้างม่อย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300

โทร. 084-2852656

เว็บไซต์: http://www.rusticday.com

เวลาไปเที่ยวไหน ส่วนใหญ่หลักการเลือกที่พักหลับสบาย คือไปไหนมาไหนสะดวก ใกล้แหล่งช้อป แหล่งเที่ยว ถ้าสามอย่างแรกสอบผ่าน รายละเอียดปลีกย่อยอย่างอื่นทั้งสไตล์ที่พัก บริการโรงแรม เรื่องพวกนี้นักท่องเที่ยวเขามักจะเก็บไว้คุยกันทีหลัง

Rustic Guest House สามารถตอบโจทย์ตรงนั้นได้ หากคุณมาแอ่วเมืองเชียงใหม่ และกำลังอยากได้ที่พักยอดเยี่ยมอยู่พอดี


Guest House ที่แรก ที่เดียวในกาดหลวง สไตล์ล้านนาบรรยากาศอบอุ่นสบายๆ ตกแต่งด้านในอย่างน่ารักไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ รวมของตกแต่งอย่างกิ๋บเก๋ ส่วนการเดินทางก็สะดวกสบาย สะอาดได้มาตรฐาน มีระบบรักษาความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยม มีรถโดยสารผ่านตลอด และที่สำคัญสำหรับนักกิน คุณไม่ต้องห่วงเลยว่าแถวนี้จะหาอะไรทานลำบาก เพราะของกินอร่อยๆมีให้ทานเพียบทั้งกลางวันและกลางคืน หรือกินเสร็จอยากหาจะซื้อของฝากติดไม้ติดมือ ก็แค่เดินแว่บไปกาดหลวงเพียงนิดเดียวเอง

มาดูกันที่ห้องพักบ้าง ที่นี้เขามีกันสามแบบสามสไตล์ คือแบบ Standard, Superior และ Deluxe ราคาเรียงตามลำดับก็มีดังนี้ 700, 900 และ 1200 บาท ต่อคืน

ในส่วนของห้อง Standard จะไม่มีระเบียง แต่อีกสองห้องที่เหลือ คือ Superior และ Deluxe จะมีระเบียงให้ได้นั่งพักผ่อนจิบกาแฟแบบสบายๆ ชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของคนเชียงใหม่ในยามเช้า


มาว่ากันที่สิ่งอำนวยความสะดวกบ้าง ที่นี้มีบริการ WIFI ฟรี เครื่องปรับอากาศ ทีวี 32 นิ้ว เครื่องทำน้ำอุ่น กล้องวงจรปิด ห้องครัวไว้ทำอาหาร เรียกว่ามากันแบบจัดเต็มพร้อมบริการตลอดเวลา

สำหรับพิกัดของ Rustic Guest House ตั้งอยู่ เลขที่ 2/15 ถนนราชวงส์ ต.ช้างม่อย อ.เมือง เชียงใหม่ หากเราขับรถจากถนนช้างม่อยตรงมาถึงประตูจีนแดง แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนราชวงศ์ จากนั้นก็เลี้ยวขวากันซอยแรก เข้ามาในซอยเสร็จ เลี้ยวขวาอีกที ก่อนจะเลี้ยวซ้าย ก็จะเจอ Rustic Guest House ตั้งตระหง่านอยู่ฝั่งซ้ายมือครับ หรือหากใครเดินเท้ามาจากประตูจีนแดงถึงซอยข้างธนาคารกรุงเทพ สาขานครพิงค์ ก็เดินเลี้ยวซ้าย พอสุดซอยให้เลี้ยวซ้ายเดินมาอีกนิด เป็นอันว่าเจอที่พักกันแล้ว

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

Relate Posts :