S.P. กรุงเทพรุ่งโรจน์สตีล : คิดถึงงานสแตนเลสเจ๋งๆ ก็แวะมา

หากคุณต้องการงานสแตนเลสชั้นเยี่ยม ฝีมือดี ในตัวเมืองเชียงใหม่ ไปมาสะดวก ในราคากันเอง บริการดีเยี่ยม S.P. กรุงเทพรุ่งโรจน์สตีล พร้อมจะจัดการทุกอย่างเกี่ยวกับสแตนเลสให้เป็นเรื่องง่าย

S.P. กรุงเทพรุ่งโรจน์สตีล รับสั่งทำและออกแบบงานสแตนเลส ไม่ว่าจะเป็น เครื่องครัว ราวบันได ถังกรองน้ำ รางน้ำสแตนเลส งานในโรงงานอุตสาหกรรม เครื่องจักรผลิตอาหารทุกชนิด ที่นี้งานเขาฝีมือดี ละเอียดกันทุกชิ้น ลูกค้าคนไหนมาใช้บริการ เป็นต้องบอกกันปากต่อปากว่า ถ้าอยากได้งานสแตนเลสดีๆ แวะมานี้เลย

จากคำบอกเล่าของพี่เพ็ญคู่ชีวิตของพี่ยิ้มเจ้าของผลงานสแตนเลสเนียนๆ แกบอกว่างานแต่ละอย่าง พี่ยิ้มแกจะตั้งใจทำมาก อยากให้มันออกมาดี ลูกค้าไม่ผิดหวัง เรียกว่าละเอียดกันตั้งแต่การออกแบบ ยันติดตั้งให้ลูกค้าถึงที่เป็นจบงาน


และที่เห็นฐานบัญชาการใหญ่ๆแบบนี้ หลักๆเลยนิทำช่วยกันแค่สองสามคนนะครับ มีพี่เพ็ญกับพี่ยิ้มช่วยกัน อย่างช่วงกลางวันพี่ยิ้มจะเป็นคนออกไปข้างนอกติดตั้งงานให้ลูกค้า เสร็จมาเมื่อไหร่ก็เป็นอันกลับมาสานต่องานตัวเองที่ร้าน ส่วนพี่เพ็ญก็มีหน้าที่ช่วยเหลือพี่ยิ้มแกไป


งานที่นี้ส่วนใหญ่ลูกค้ามาสั่งทำจะเป็นเครื่องกรองน้ำ และพวกเครื่องครัวสแตนเลส ส่วนงานสแตนเลสอย่างอื่นก็มีมาบ้างประปราย เพราะส่วนใหญ่คนหันไปหาซื้อของพวกนี้กับบริษัทใหญ่ๆที่มีเงินทุนหนา สั่งทำที่เป็นหลายเครื่อง ส่งขายตามห้างร้านในหลายราคากันไป

แต่ก็อย่างที่ผมบอกไป ถ้าสนใจงานสแตนเลสเนียนๆกันจริงๆ แวะมาหาพี่ยิ้มแกได้เลย

ร้าน S.P. กรุงเทพโรจน์สตีล รับผลิตและติดตั้งอุปกรณ์เครื่องครัว สแตนเลสทุกชนิด รับออกแบบคำนวณระบบดูดอากาศ คำนวณติดตั้งระบบแก๊ส โรงงานโรงแรมและอุตสาหกรรมครัวเรือน

รับแลกซื้อเครื่องครัวเก่า สแตนเลสทุกชนิด เอามาแลกเครื่องครัวสแตนเลสใหม่ รับซ่อมเปลี่ยนเครื่องครัว เตาอบ ผลิตภายในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศเอามาแลกเปลี่ยนที่ร้าน S.P. กรุงเทพโรจน์สตีล 82/3 ถนนเชียงใหม่ลำพูน เลยตลาด 89 มา 800 เมตร ซ้ายมือ ตรงข้ามเจดีย์เวียงกุมกาม โทร 096-824-9195

คิดถึงงานสแตนเลส คิดถึง S.P. กรุงเทพรุ่งโรจน์สตีล บริหารงานโดยพี่ยิ้ม ที่พร้อมจะยิ้มต้อนรับลูกค้าผู้น่ารักอยู่เสมอ

GPS : https://goo.gl/maps/oggNZ546z3B2

ถนน เชียงใหม่-ลำพูน ตำบล หนองหอย อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50140

Relate Posts :