โรงแรม เดอ ลานนา :ทำเลใกล้ที่เที่ยวในตัวเมือง

จะหาที่พักดีๆ ทำเลใกล้ที่เที่ยวในตัวเมือง ไปไหนมาไหนสะดวก จะรถส่วนตัวหรือรถโดยสาร จะปั่นจักรยาน ขับมอเตอร์ไซค์ โรงแรม เดอ ลานนา คือเคหะสถานที่คุณต้องหันมาสนใจ เพราะผมมีอะไรดีๆมาแนะนำ

ที่พักเดอลานนาเชียงใหม่

ภายในห้องบรรยากาศสะอาด

ระเบียงนั่งชอมวิว

โรงแรม เดอ ลานนา โรงแรมสไตล์บูติก อาคารครึ่งตึกครึ่งไม้แบบเก่า 3 ชั้น วางตัวแถวถนนอินทวโรรส ตำบลศรีภูมิ ในตัวเมืองเชียงใหม่แห่งนี้ ให้บริการห้องพักแบบไทยๆ ร่วมสมัย ห้องพักปรับอากาศ สะอาด กว้างขวาง เตียงนอนนุ่มสบาย ภายในห้องมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ศิลปะไทยล้านนา กระจกหน้าต่างโบราณสีสันสดใส เชื่อมต่ออารมณ์ของแต่ละห้อง สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นล้านนาได้เป็นอย่างดี

อ่างอาบน้ำ

ห้องน้ำสะอาด

อ่างอาบน้ำใหญ่สะดวกสบาย

ห้องพักเชียงใหม่ใกล้ถนนคนเดิน


และหากว่าท่านอยากจะนั่งเล่น หรือนอนดูทีวี ก็มีช่องรายการสัญญาณเคเบิลพร้อมเครื่องเล่นดีวีดีคุณภาพเยี่ยม ห้องน้ำห้องท่าแบบผนังปูนเปลือย มีฝักบัวอาบน้ำและอุปกรณ์อาบน้ำสมุนไพรไทยให้ไปสัมผัส

ห้องพักเตียงคู่ ใกล้ถนนคนเดินเชียงใหม่ โรงแรมเดอลานนา

พี่พักใกล้ถนนคนเดินเชียงใหม่ โรงแรม เดอ ลานนา

เตียงคู่โรงแรม เดอ ลานนา

ภายในห้องนอน เตียงใหญ่มาก

ห้องพักที่นี้มีกันถึง 3 แบบ ทั้งห้องซูพีเรียร์เตียงคู่หรือเตียงแฝด  ห้องดีลักซ์เตียงคู่หรือเตียงแฝด และห้องสวีทฮันนีมูน โดยราคาจะเริ่มต้นอยู่ที่ 2,120 บาทต่อคืน

ทางเดินเข้าที่พักโรงแรม เดอ ลานนา

สระว่ายน้ำในโรงแรมเดอลานนา เชียงใหม่

สวนกลางโรงแรม เดอ ลานนา


บริการอย่างอื่นของที่นี้ยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีสระว่ายน้ำระบบเกลือวางตัวตรงกลางโรงแรม ให้ลงไปว่ายน้ำอย่างเย็นสบาย รายล้อมไปด้วยบรรยากาศพืชพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับอันสวยงาม  บริการนวด อยากจะจัดปาร์ตี้ หรือย่างบาร์บีคิวสถานที่ ภายในโรงแรมก็เพียบพร้อม

ห้องอาหารในโรงแรมเดอลานนา

โรงแรม เดอ ลานนา

ส่วนห้องอาหาร มีบริการอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติหลากหลายรายการ และมีบาร์ริมสระว่ายน้ำที่ให้บริการเครื่องดื่มต่างๆ และสามารถเลือกรับบริการรูมเซอร์วิสได้ตามใจชอบ อีกทั้งผู้เข้าพักสามารถรับบริการอื่นๆ ที่เตรียมการสำหรับการท่องเที่ยวและการเดินทางได้ที่โต๊ะบริการทัวร์ ตลอดจนบริการรถรับส่งสนามบินได้ตามต้องการ

จากย่อหน้าแรกที่บอกว่า โรงแรมนี้มันใกล้ที่เที่ยวตรงไหนบ้าง ผมจะขอไล่เรียงเป็นฉากๆแล้วกันนะครับ อย่างแรกใกล้อนุสาวรีย์สามกษัตริย์และศูนย์ศิลปะและวัฒนธรรมเชียงใหม่ ใกล้ถนนคนเดินท่าแพ ใกล้วัดพระสิงห์ วัดเจดีย์หลวง ส่วนถ้าสนามบินนานาชาติเชียงใหม่อยู่ห่างจากโรงแรม 3 กิโลเมตร

 สนใจอยากได้ที่พักเจ๋งๆแบบนี้ หรือกดเบอร์ไปสำรองสั่งจอง หรือจะสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

  • Info :  โรงแรมเดอลานนา เชียงใหม่ 44 ถ.อินทวโรรส ต.ศรีภูมิ อ.เมือง เชียงใหม่ 50200
  • โทร : 053-326266/ 053-326278 / 053-326279
  • เว็บไซต:  http://www.delannahotel.com
  •  Email : [email protected] ได้ทุกวันเวลาครับ

บรรยากาศสนุกสนานของปาร์ตี้ที่ผ่านมา


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

Relate Posts :