At Chiang mai Hotel : ที่พักกลางเวียงในแบบสะดวกสบาย

Info :  โรงแรมแอทเชียงใหม่ โฮเท็ล  77/79  ถ.ราชวิถี ต.ศรีภูมิ อ.เมือง เชียงใหม่ 50200
โทร. 053-226608-9

เว็บไซต์  www.atchiangmaihotel.com

ไหนๆจะมาแล้ว ก็มามันตรงกลางเลยนี่แหละ ไปไหนมาไหนจะได้สะดวก ยิ่งใกล้อนุสาวรีย์สามกษัตริย์ มีร้านอาหารอร่อยๆวางตัวเรียงรายเพียบ วันอาทิตย์มีถนนคนเดินให้ได้ช้อปปิ้งจับจ่ายซื้อของอย่างสนุกมือ หรือจะไปแอ่ววัดพระสิงห์ วัดเจดีย์หลวง ก็ย่อมง่ายสะดวกสบาย ตกเย็นมาก็ใกล้ตลาดประตูช้างเผือก แถวหน้าโรงแรมมีร้านข้าวเหนียวมะม่วงชื่อดังให้ได้ซื้อกินอีก โอยยยย ดึกมาหน่อยแว่บไปย่ำราตรีแถวข้างโรงเรียนยุพราช ที่พักอะไรมันจะโอเคขนาดนั้น เล่ามาตั้งนาน ยังไม่เห็นบอกเลยว่าพักกันที่ไหนเนี่ย

โอเค จะบอกแล้วคร้าบบบบ ที่ที่ว่าคือ โรงแรม @Chiangmai หรือจะเรียกแบบสำเนียงลิ้นเปื้อนเนยก็ต้องบอกว่า at chiang mai hotel ตรงซอยราชวิถี ถนนศรีภูมิ เยื้องๆกับโรเงรียนยุพราช ติดเฟรชมาร์ทนั้นแหละ หาไม่ยากหรอกครับท่านผู้อ่าน
เขาจัดอันดับให้ที่นี้อยู่ในระดับ 3.5 ดาว ซึ่งผมก็ไม่รู้หรอกว่าเอาอะไรมาวัด หรือว่าเอาปิ่นโตมาวัด เอ้ย หรือว่าไม้บรรทัด แหม่ มุกแบบนี้กล้าเล่นนะครับคุณ เหอะๆๆ ช่างหัวคุณยายเถอะครับ เอาเป็นว่าผมจะพาไปทัวร์บรรยากาศข้างในล่ะกัน


เดินไปเจออย่างแรกเลยสระน้ำใสแจ๋วน่ากระโดดเล่น หรือมานอนเอนกายอ่านหนังสือเล่นอย่างมากๆ ข้างๆมีสวนหย่อมเขียวขจี ไว้ขยี้อากาศเสียให้บริสุทธิ์

ส่วนของสไตล์ที่พักเขาบอกผมมาว่าตกแต่งในแนวบาหลี มีเอเชียผสมความเป็นยุโรป ห้องพักก็มีกันหลายแบบหลายสไตล์หลายราคา ตกแต่งสวยงามกันไป มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของใครของมัน สำหรับห้องพักมีทั้งแบบ Superior Room, Deluxe Room, Royal Family และ Premium Room ราคาเริ่มต้นที่ 2,300 – 5,000 บาท ต่อคืน


ส่วนอย่างอื่นที่อำนวยความสะดวกก็มีทั้ง เครื่องปรับอากาศ, อ่างอาบน้ำ, ทีวีแอลซีดีพร้อมเคเบิ้ล, กาต้มกาแฟ/ชา, อินเตอร์เน็ต, มินิบาร์, หนังสือพิมพ์, สระว่ายน้ำส่วนตัว, ตู้เซฟ, ร้านอาหาร และอื่นอีกจนขี้เกียจสาธยาย
สนใจที่พักกลางเมืองไปไหนมาไหนสบาย แถมบรรยากาศสบายอารมณ์แบบนี้  ยกหูโทรศัพท์กดไปถามกันเลยที่ 053-226608-9 หรืออีเมล์ [email protected] หรืออยากดูรายละเอียดกันแบบเต็มตา คลิกไปที่ www.atchiangmaihotel.com

ถ้าไปพักแล้วหลับไม่สบาย ผมว่าคุณไปเช็คสายตากันได้เลย!


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

Relate Posts :