น้ำส้มสวนสุขภาพและลูกชิ้นทอดร้านป้าน้อง

พิกัด: สวนสุขภาพมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
เวลาให้บริการ: 07.00-18.30 น.
โทร: 081-7833350

น้ำส้มสวนสุขภาพ การขายดีที่ไม่ดี

คนเราเปลี่ยนแปลงได้คุณเชื่อไหม? สมัยก่อนที่ยังไม่รวยก็แบบหนึ่ง พอรวยแล้วก็แบบหนึ่ง จากร้านที่เคยขายไม่ดียิ้มแย้มแจ่มใสเอาใจลูกค้าทักทายอย่างเป็นกันเอง วันหนึ่งเขาขายดีตามที่คาดหวังได้เงินทองมากมายแลกมากับความเหนื่อยหนักกว่าเดิม ความยิ้มแย้มก็หมดไป หน้าตาก็บูดบึ้ง มองลูกค้าเป็นเหมือนคนอื่นไกล ลูกค้ารู้สึกกระอักกระอ่วน เกรงใจนั่งกินไม่สนุกเหมือนเก่า อันนี้ไม่เกี่ยวกับร้านที่รีวิวแต่อย่างใด เล่า่ให้ฟังเฉยๆเคยเจอมาหลายร้าน

น้ำส้มป้าน้อง สวนสุขภาพมช.

ร้านน้ำส้มป้าน้อง ตั้งอยู่ในสวนสุขภาพมช. ถ้าเด็กสมัยนี้ถามก็บอกว่าใกล้กับวอร์มอัพนั่นแหละ ร้านเป็นซุ้มๆ มีหลายซุ้ม ร้านนี้ก็เป็นซุ้มนึงในนั้นแต่เป็นซุ้มที่ขายดีที่สุด สาวแก่แม่หม้าย เด็กจีบกัน คนออกกำลังกาย เกย์ ทอมดี้ ตุ๊ดแต๋ว ทุกคนพร้อมใจกันมากินน้ำส้มกับลูกชิ้นทอด

น้ำส้มป้าน้อง สวนสุขภาพมช.

น้ำส้มแก้วละ 30 ขวดละ 120


น้ำฝรั่งแก้วละ 20

น้ำเสารสแก้วละ 20

ลูกชิ้นทอดซื้อเริ่มต้นที่ 30 บาท

น้ำส้มป้าน้อง สวนสุขภาพมช.

ร้านข้างๆเป็นร้านขายขนมปังปิ้ง กาแฟ อีกร้านขายอาหารตามสั่ง คือขายทุกอย่างที่ไม่ซ้ำกับป้าน้อง ไม่รู้ว่ากลัวอะไร ไม่มีใครกล้าขายน้ำส้ม แล้วคนก็มานั่งเบียดอยู่ร้านนี้ร้านเดียว ไปถึงแล้วแนะนำให้ check in แล้วอ่านดูคอมเม้นต่างๆว่าเขาว่าอย่างไรกันบ้าง

ลูกชิ้นทอดป้าน้อง สวนสถขภาพ


ลูกชิ้นทอดรวม 35 บาท

น้ำส้มป้าน้อง สวนสุขภาพมช.

น้ำส้มแก้วใหญ่มาก

รสชาติน้ำส้มโอเค ไปทีไรคิวเยอะทุกที ผมไม่เข้าใจพวกผู้หญิงว่าเวลาอยากกินอะไร ให้เข้าคิวยาวยังไงก็ยอม เป็นพวกผู้ชายมันไปกินที่อื่นอิ่มไปแล้วครับ

ป.ล. ร้านนี้เปิดช่วงสายๆ ถึง เย็นๆ ว่าแล้วจงตามแผนที่ไปเสพย์โดยพลัน

เรื่องภาพ : itong2go


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

Relate Posts :