ดื่ม กิน แบบสำราญที่ ร้านยักษ์คิ้ว

Info: ร้านยัก(ษ์)คิ้ว
ที่อยู่: ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ข้างโรงแรม B2 คำเที่ยง (ตรงข้าม Tesco Lotus สาขาตลาดคำเที่ยง)
เวลาทำการ: 18.00 – 01.00 น.
ติดต่อ: 083 764 8577 (พี่น้อย ผู้จัดการร้าน)
Facebook: ยัก(ษ์)คิ้ว

จะยักคิ้ว จะหลิ่วตา จะฮัดช่า จะฮัดเช้ย เอ้ย โอ้ละว่า อะนั่นน่า นั่นแน่ แฮ่ๆๆ พูดภาษาอะไรกันเนี้ย เจอมาบรรทัดแรกก็ปวดตับกันแล้ว

ไม่ต้องไปปวดหัวกันหรอกครับ ถือซะว่าเอาฮาก็แล้วกัน ส่วนมุกจะแป้กหรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับความตื้นลึกหนาบางของความฮาของแต่ละคน ไหนๆก็ไม่อยากให้เครียดกันแล้ว วันนี้ หรือคืนนี้และคืนไหนๆทั่วไปทุกคืน ผมก็อยากจะให้ทุกคน ผ่อนคลายกัน  หลังจากตรากตรำ คร่ำเครียดจากการงานมา บางคนเจ้านายอาจจะด่า หมาที่บ้านก็ป่วย ซื้อหวยก็ถูกกิน และหาจะมองหาที่ดิ้น ปลดปล่อยอารมณ์ นั่งฟังเพลง มีดนตรีสดค่อยบำเรอ ปลดทุกข์หมองในใจ ผมมีอะไรมาแนะนำครับ

ร้านยักษ์คิ้ว ร้านนั่งดื่ม กิน ในบรรยากาศสบายๆ วางตัวอยู่แถวตรงข้ามโลตัสคำเที่ยง หากขับรถออกจากตัวเมืองมากจากประตูช้างเผือก ถึงแยกข่วงสิงห์ แล้วเลี้ยวขวา ขับไปอีกนิดหน่อย ก็จะเจอป้ายร้านวางเอกเขนกโชว์หราอยู่ข้างทางแล้ว

บรรยากาศในร้านของที่นี้มีการตกแต่งในหลากหลายสไตล์ผสมผสานกันครับ มีกลิ่นไอของธรรมชาติจากไม้ประดับตกแต่งบริเวณในร้าน ก็มีการตกแต่งในแบบอาร์ตๆ จากกีตาร์หลากหลายแบบ มีกรอบรูปภาพเก่าๆติดแปะไว้ข้างผนัง ที่เด็ดและโดนใจผมเป็นพิเศษ คือการเอาตลับเทปเพลงไทยและต่างประเทศมาติดผนัง มีทั้งของ Silly Fools, Fly, Blackhead,  ป้าง นครินทร์, คาราบาว และอีกเยอะแยะกันหลายวง ซึ่งก็ถือเป็นการตกแต่งร้านที่สร้างสรรค์เอามั่กมาก

ในส่วนของดนตรีสดที่นี้ก็มีให้ฟังกันทุกวันในช่วงเวลาสามทุ่มครึ่ง จะเป็นดนตรีอะคูสติกฟังกันแบบสบาย ดึกมาอีกหน่อย ตอนห้าทุ่มก็ปรับเปลี่ยนจังหวะให้ครึกครื้นขึ้นที่เพื่อสร้างสรรค์ความสนุกทางเสียงเพลงให้กับแขกทุกท่านที่มานั่งดื่ม นั่งกินในร้าน


ถัดมาที่เมนูอาหารก็มีให้เลือกทานในราคาย่อมเยา มีทั้งประเภทจานเดียว อาหารทานเล่น หรือจะเอาแบบประเภทยำ ผัด ต้มยำ ก็มีให้เลือกสรรได้เลือกกันแบบละลานตา และหากจะบอกว่ามีเมนูไหนที่ทางร้านแนะนำ เจ้าของร้านแกกระซิบบอกผมในอารมณ์ตลกว่า “แนะนำให้ไปทานร้านอื่น” ฮ่าๆๆ ผมได้ยินแล้วขำก๊ากเลย ไม่รู้ว่าคิดมุกนี้ได้ยังไง เล่นเอาซะตั้งตัวแทบไม่ทัน

มากันที่เมนูแรก ไก่มะนาวยอดหญ้า แค่ชื่อก็กินขาดแล้ว เป็นเนื้อไก่หมัก  นำมาทอดจนกรอบ เสิร์ฟพร้อมซอสครีมมะนาว เป็นอีกหนึ่งจานที่เป็นกับแกล้มชั้นยอดจริงๆ ราคา 79 บาท

ต่อด้วย บาทา 101 แค่ได้ยินชื่อก็เสียวสันหลัง สำหรับเมนูนี้คอแอลกฮอล์คงรู้จักเป็นอย่างดี เพราะมันเป็นขาไก่ตุ๋นในน้ำพะโล้  ราคา 100 บาทขาดตัว

หรือใครอยากกินอาหารญี่ปุ่นก็สั่งร้าน Tarusushi มาได้เลย กับ ปลาซาบะย่างซีอิ๊ว ปลาซาบะตัวไม่เล็กเกินไป ไม่ใหญ่เกินไป เนื้อแน่นๆ ราดด้วยซีอิ๊ว อร่อยลืมเลยครับท่าน ราคา 140 บาท


และถ้าหากอยากเพิ่มของกินเล่นอีกสักเมนู ก็นี่เลย ปูอัดจานเล็ก พร้อมซอสโซยุและวาซาบิ  ราคา 190 บาท

แต่ถ้าใครเปรี้ยวปาก อยากกินอาหารทะเลรสจัดจ้านก็สั่งร้านนี้เลย ย่างกุ้ง seafood  กับเมนู ผัดหอยลาย หอยลายสดๆผัดกับพริกแกง มันถึงใจจริงๆ ราคา 99 บาท

ปิดท้ายด้วย seafood ย่างรวม   ทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลา ซะป๊ะ ราคาเชตละ 199 บาท สำหรับสุราเมรัย หรือเครื่องดื่มแอลกฮอล์ทั้งหลายแหล่ ก็มีให้ได้จัดหนักกัน พร้อมการบริการของน้องๆที่ร้าน ก็ดูแลเทคแคร์ลูกค้าเป็นอย่างดิบดี ไม่มีขาดตกบกพร่อง นอกจากจะบริการดีแล้ว หน้าตายังน่ารัก จิ้มลิ้ม ชวนมองไม่มีเบื่อ

และเมื่อไหร่ที่คุณต้องการหาร้านนั่งดื่มกิน อาหารอร่อย บรรยากาศดี  มีดนตรีสดเพราะๆ  มีน้องๆที่น่ารักบริการค่อยเอาอกเอาใจแล้วละก็ ขอแนะนำเลยว่า มาที่ร้านยักษ์คิ้วกันได้เลย

รับรองได้เลยว่าหากมาที่นี้ คุณจะต้องยักคิ้วให้ในความสำราญที่ทางร้านเขาจัดเต็มให้เสมอครับ

ทีเด็ดคือการเอาตลับเทปเพลงมาติดผนังครับ
นักดนตรีคนนี้นอกจากจะเสียงดี แล้วยังหน้าตาดีอีก
ตรงทางเข้าร้านด้านขวามือ อิ่มอร่อยกับลูกชิ้นทอดร้อนๆ น้ำจิ้มเด็ดๆ
บรรยากาศโยโคตี้ทุกวันอังคารและโมโคตี้ทุกวันศุกร์
สาวเสิร์ฟพร้อมบริการค่ะ!

Relate Posts :