เช็คแผงหนังสือ “JOKEBOOK ความสนุกที่ต้องลอง”

คนไทยขึ้นชื่อว่าเป็นชนชาติที่ชอบความตลกเป็นที่สุด อันไหนฮา อันไหนขำ อันไหนตลก ก็ชอบมันไปหมดซะทุกเรื่อง ขอแค่เพียงมันเรียกเสียงก๊ากจากปากเราเป็นพอ

เป็นที่รู้อยู่แล้วว่า Facebook เป็น Social Network ที่คนไทยพากันติดงอมแงม ตั้งแต่ตื่นนอนยันหัวถึงหมอน บางคนออนทิ้งไว้ตลาดชาติเลยยังมี

ด้วยความที่มันเป็นที่นิยมมากทั้งลูกเล็กเด็กแดง ยันคนแก่หัวหงอกหงำเหงือก ทางสำนักพิมพ์บันลือบุ๊คส์เลยจัดการคลอดหนังสือในชื่อ “JOKEBOOK” ออกมาให้คนไทยได้อ่านขำๆกัน

“JOKEBOOK” เป็นหนังสือที่ นำเอาเรื่องตลกๆที่มีอยู่ใน Facebook มารวมไว้เป็นเล่มเดียวกัน โดยจะหยิบเอาเรื่องโคตรตลกใครต่อใครเค้าบอกว่ามันโคตร Mass มาผสมกับสิ่งที่มัน Mass โคตร อย่าง Facebook จนฟิวชั่นกันออกมาเป็นพ็อกเกตบุ๊ค รูปเล่มสะดวกพกพา ฮากระจายทุกที่ ชนิดที่แบบว่าอ่านจบแล้วอยากกด Like ให้ทันทีทันใด


บางมุขอ่านไปก็ตลกแบบเสียดสี บางมุขก็ขำกันขี้แตกขี้แตน หรือบางมุขก็ฮากันแบบน้ำหมากกระจายเลย

สำหรับผู้หลักผู้ใหญ่ที่เป็นห่วงว่าลูกหลานของท่านว่า ถ้าได้อ่านหนังสือเล่มนี้แล้วอาจจะมีมุขที่ไม่เหมาะสม กับเด็ก แต่ทางผู้จัดได้ทำยืนยันนอนยันไว้ใน หน้า บก. แล้วว่า เหมาะสำหรับผู้อ่านทุกเพศทุกวัย จะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็เหมาะทั้งนั้น ที่สำคัญขอแค่กำเงินมาซื้อหนังสือเล่มนี้ไปอ่าน ทุกอย่างก็พร้อมจะขำแล้ว

หนังสือ : JOKEBOOK

ราคา : 79 บาท


ISBN : 9786167134550

จำนวน : 96 หน้า

สำนักพิมพ์ : บันลือบุ๊คส์

พิมพ์ครั้งแรก : ปี 2554

Relate Posts :