The Pause Hostel นิมมาน17 ที่นี่เขาเด็ดตรงทำเลทอง

info: The Pause Hostel
พิกัด: เลขที่ 10/6 ถนนนิมมานเหมินท์ซอย 17 อำเภอเมือง เชียงใหม่
โทร: 085-0297540
Facebook: www.facebook.com/thepausehostel

เหมือนจะเป็นกระแสเทรนด์ใหม่ที่มาแรงไม่แพ้การเปิดร้านกาแฟเมื่อปีที่ผ่านมา ปีนี้กระแสพลิกมาอยู่ที่การเปิด Hostel หรือที่พักราคาประหยัดเน้นนอนรวม (Domitory) อารมณ์เหมือนย้อนวัยนักศึกษาไปนอนรวมในหอพักยังไงยังงั้น
ห้องพักเป็นแบบนอนรวมเตียงสองชั้น
The Pause Hostel ตั้งอยู่กลางทำเลทองของถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 17 ใกล้วอร์มอัพคาเฟ่จุดเช็คอินของวัยมันส์เพียงเดินข้ามถนน หรือจะเดินไปแฮงเอาท์ร้านเก๋ๆ ทั่วย่านนิมมานก็แสนจะสะดวกสบาย หากว่าเบื่อนิมมานจะเดินทะลุไปออกศิริมังคลาจารย์ก็ยังไหว
กล่องดำๆนั่นคือที่เก็บของส่วนตัวมีกุญแจล๊อคให้เรียบร้อย
The Pause Hostel ดัดแปลงมาจากอาคารพานิชย์ 4 ชั้นหนึ่งคูหา มีห้องพักทั้งหมด 5 ห้องแบ่งเป็นห้องเดี่ยว 1 ห้อง (นอนได้สองคน) ห้องนอนรวม 4 ห้อง (เป็นห้องหญิงล้วนหนึ่งห้อง) รวมแล้วสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทั้งหมด 28 เตียง การอาบน้ำเป็นแบบอาบรวม มีห้องอาบน้ำ 4 ห้อง ห้องสุขา 4 ห้อง แขกสามารถไปใช้ที่ชั้นไหนก็ได้ ส่วนผ้าเช็ดตัวใครไม่ได้พกมาที่นี่เขามีให้เช่าด้วยนะ
มีให้แขกทุกท่านคนละช่องล๊อคเกอร์เก็บสัมภาระ
บริเวณด้านล่างเป็นส่วนต้อนรับและพื้นที่ทำกิจกรรมต่างๆตามเทศกาล ส่วนบริเวณดาดฟ้าเป็นพื้นที่ตากผ้าและแฮงเอาท์ (นั่งจิบเบียร์ชมวิว) ขึ้นไปตอนเช้าหรือเย็นจะโอเคเพราะไม่ร้อน
คีย์การ์ดระบบแม่เหล็ก แข็งแรงปลอดภัยดี
จุดเด่นอีกอย่างของ The Pause Hostel คือเรื่องความปลอดภัย ที่นี่ลงทุนไปเยอะกับระบบ Key Card แบบแม่เหล็กที่ล๊อคแน่นอย่างไม่น่าเชื่อ และระบบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ทั่วบริเวณ ช่วยสร้างความอุ่นใจให้กับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี
ส่วนราคาค่าที่พักก็น่ารักน่าชัง คือเขาแบ่งเป็นช่วงเวลา ถ้าอธิบายจะงง เอาเป็นว่าหน้า Low Season ราคาเริ่มต้นที่ 300 บาท/คน ส่วนหน้า High Season เริ่มต้นที่ 400 บาท/คน โทรสอบถามได้ตามเบอร์โทรที่ให้ไว้ด้านบน
ห้องอาบน้ำมีทั้งหมด 4 ห้อง
ใครที่กำลังมองหาที่พักย่านนิมมาน เน้นทำเลสะดวกสบาย ปลอดภัยดีไม่เปลี่ยวเหงา ได้พบเจอเพื่อนใหม่ ผู้คนใหม่ๆชอบการปะทะสังสรรค์ แนะนำที่ The Pause Hostel นิมมาน ซอย17
บริเวณสำหรับล้างหน้าแปรงฟัน
มาถึงแล้วก็เก็บของเข้าล๊อคเกอร์กันก่อน
ห้องนอนรวมสำหรับสาวๆโดยเฉพาะ
บนดาดฟ้าคือที่แฮงเอาท์และตากผ้า
ตกแต่งสไตล์ลอฟท์อินดัสเทรียลตามสมัยนิยม
ฝังบอกว่าแต่ละชั้นมีอะไรยังไงบ้าง
คุณเสก เจ้าของโรงแรมหนุ่มน้อยบอกเราถึงที่มาที่ไปของโรงแรม
ส่วนต้อนรับชั้นหนึ่ง มีเบียร์และขนมขบเคี้ยวจำหน่ายด้วยนะจ๊ะ
บริเวณด้านหน้าโรงแรม
ขอบคุณข้อมูลจากบล็อก www.itong2go.com
เกี่ยวกับ @itong2go: เฮียโก travelblogger foodblogger บล็อกเกอร์พ่อลูกสาม บ้านอยู่เชียงใหม่ ชอบดูหนัง ชอบท่องเที่ยว
Twitter: @itong2go
Facebook: Govit Thatarat
Instagram: @itong2go

Relate Posts :