6 คาเฟ่แมว เชียงใหม่ สวรรค์อันยิ่งใหญ่ของทาสแมว

คาเฟ่แมว ไม่น่าเชื่อว่าในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา เชียงใหม่จะมี Cat Cafe มากถึง 6 แห่ง นี่แปลว่าคนเชียงใหม่รักแมวอย่างนั้นหรือ?? ก่อนอื่นเราต้องมาเข้าใจเกี่ยวกับสิ่งที่เรียกว่า Cat Cafe กันเสียหน่อย

Cat Cafe หรือ คาเฟ่แมว คือร้านกาแฟที่ให้ผู้ใช้บริการได้เล่นหรือคลุกคลีกับแมวภายในร้าน ซึ่งคาเฟ่แมวแห่งแรกของโลกเกิดขึ้นที่ไต้หวัน ก่อนจะมาบูมสุดๆ ที่ญี่ปุ่น เพราะตอบโจทย์คนที่อยากเลี้ยงและอยากลองเลี้ยงแมวแต่ไม่มีโอกาส การได้ใช้เวลาอยู่กับแมวไม่กี่ชั่วโมงจึงช่วยเติมเต็มความต้องการของคนกลุ่มนี้ได้ ปัจจุบันนี้คาเฟ่แมวกำลังเป็นที่นิยมในหลายๆ ประเทศ ไม่ว่าจะเป็น อเมริกา จีน รวมทั้งบ้านเราที่เริ่มเปิดให้บริการในหลายจังหวัด ทั้งกรุงเทพฯ เชียงราย และเชียงใหม่
สำหรับที่เชียงใหม่เอง คาเฟ่แมว เกิดขึ้นจากหลากหลายเหตุผล บางคนมองว่าเป็นเทรนด์ธุรกิจที่น่าสนใจ บางคนเป็นคนรักแมวอยากให้คนอื่นหลงเสน่ห์แมวเหมือนกันบ้าง บางคนก็แค่อยากให้เป็นเพียงพื้นที่สำหรับพบปะพูดคุยของกลุ่มคนรักแมวด้วยกัน จะเหตุผลใดก็แล้วแต่คาเฟ่แมวในเชียงใหม่ก็ทำให้หลายคนยอมตกเป็นทาสแมว แต่ใช่ว่า Cat Cafe จะเป็นแค่สวรรค์ของคนรักแมวเท่านั้น คนทั่วไปก็สามารถเข้าไปสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่แบบนี้ได้ บางคนพาเด็กเล็กไปรู้จักกับนิสัยของเหมียวสี่ขาเพื่อปลูกฝังความรักสัตว์ในตัวเด็ก แต่ก่อนที่จะเข้าไปสัมผัสความน่ารักของน้องแมว มาเรียนรู้กฎหลักๆ ของคาเฟ่แมวกันก่อนดีกว่า
กฏข้อห้ามต่างๆ และวิธีการเล่นแมว ใช้เจลล้างมือ และเปลี่ยนรองเท้าก่อนเข้าคาเฟ่แมว

สิ่งที่ควรรู้ก่อนเข้าคาเฟ่แมว Cat Cafe

  1. ต้องล้างมือให้สะอาด เปลี่ยนรองเท้าเป็นรองเท้าที่ทางร้านเตรียมให้ เพราะแมวเป็นสัตว์บอบบาง อาจจะติดเชื้อโรคจากภายนอกได้ง่าย
  2. ทุกคาเฟ่จะมีกฎการเล่นแมวให้อ่าน ซึ่งแต่ละคาเฟ่ก็จะมีข้อกำหนดที่แตกต่างออกไป บางที่อนุญาตให้อุ้มแมว บางที่ให้แค่ลูบหัวเฉยๆ ยังไงก็ควรศึกษาให้ดี
  3. การใช้บริการคาเฟ่แมวในเชียงใหม่ทุกร้านไม่มีการคิดค่าบริการเป็นชั่วโมง แต่จะคิดออเดอร์เป็นรายคน เช่น ไปกัน 3 คน ต้องมีออเดอร์อาหารหรือเครื่องดื่มรวมกัน 3 อย่าง  แต่บางร้านก็อนุโลมจำนวนออเดอร์ตามความเหมาะสม
  4. การได้รับบาดเจ็บจากน้องแมว ส่วนใหญ่เกิดจากการพยายามอุ้มแล้วแมวถีบ ดังนั้นถ้าหากอยากอุ้มน้องแมว ควรบอกพนักงานที่ร้านให้ช่วยจะดีกว่า
  5. น้องแมวที่จะมาเป็นแมวคาเฟ่ได้ต้องฉีดวัคซีนครบต่อเนื่องทุกปี และมีการอาบน้ำทำความสะอาดอยู่เสมอ
  6. ช่วงเวลาแมวนอนหลับคือช่วงบ่าย แต่ก็จะมีแมวบางตัวที่ตื่นอยู่เสมอ คาเฟ่แมวทุกที่ถ้าเห็นแมวหลับจะห้ามอุ้มหรือปลุกแมว แต่เข้าไปลูบหัวเบาๆ ได้
  7. ห้ามให้น้องแมวทานอาหารที่เราสั่งมาเด็ดขาด โดยเฉพาะอาหารที่มีส่วนผสมของช็อกโกแลตเพราะอันตรายถึงขั้นทำให้น้องแมวเสียชีวิตได้ ส่วนนมก็ทำให้แมวบางตัวท้องเสียได้เช่นกัน
  8. คาเฟ่แมวในเชียงใหม่ทุกร้านมี Free Wifi

6 คาเฟ่แมว ในเชียงใหม่ที่จะสยบทาสแมวให้อยู่หมัด

1. Ka-Fé And The Gang By Krungsiamcat

  • พิกัด ก่อนถึงโครงการล้านนาเลควิว ในหมู่บ้านหมู่บ้านเวียงพิงค์วิลล่า ต.ตลาดขวัญ ดอยสะเก็ด
  • เวลาเปิด-ปิด 11.00-18.00 น. เปิดเฉพาะวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์
  • โทรศัพท์ 090-3204600
ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนรักแมวที่รู้วิธีเล่นกับแมวอยู่แล้ว
จุดนัดพบที่รู้กันเฉพาะกลุ่มของบรรดาคนรักแมว เพราะที่นี่คือคาเฟ่แมวของ คุณรุ่ง-ณัฐรินีย์ สถิรศิลปิน เจ้าของ Krungsiamcat ฟาร์มแมวชื่อดัง และประธานชมรมประกวดแมว แมวที่นี่จึงเป็นแมวมีมงกุฎ มีตำแหน่ง เพราะผ่านเวทีประกวดมาแล้ว บางตัวเป็นแมวอิมพอร์ทจากฟาร์มแมวต่างประเทศเพื่อตั้งใจใช้เป็นแม่พันธุ์ เช่น น้องอ้อน แมวประกวดแชมป์อเมริกา และอ้วน แมวเปอร์เซียหิมาลายันที่มาจากยูเครน ซึ่งแมวที่คุณรุ่งคัดเข้ามาเป็นดาวประจำร้านล้วนเป็นแมวที่ทำหมันแล้ว และมีอายุประมาณ 2 ปีขึ้นไป ทำให้น้องแมวมีนิสัยเข้าหาคนง่าย ยอมให้จับยอมให้อุ้ม อารมณ์ไม่สวิงเหวี่ยงไปมา คุณรุ่งบอกว่าตั้งแต่เปิดร้านมาไม่เคยมีลูกค้าได้รับอันตรายจากน้องเหมียวเลย อีกทั้งคุณรุ่งไม่เคยทิ้งแมวไว้ที่ร้าน จะพาแมวทั้ง 8 ตัวกลับบ้านด้วยหมด ทำให้ที่ร้านไม่มีกลิ่นอันไม่พึงประสงค์
ไก่ทอด สปาเก็ตตี้พะแนงไก่ ฟรุตเค้กสตรอว์เบอร์รี่แมคคาเดเมีย และเดอะแก๊งคอฟฟี่
ส่วนเรื่องของอาหารมีทั้งอาหารคาวหวานและอาหารทานเล่น เช่น สปาเก็ตตี้พะแนงไก่ ข้าวซี่โครงหมูอบ เฟรนช์ฟราย ไก่ทอด เค้กโฮมเมดนานาชนิด ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 80 บาท นอกจากนี้ใครที่สนใจอยากเลี้ยงแมวและอยากได้คำปรึกษาดีๆ พนักงานที่นี่มีความรู้และข้อมูลเกี่ยวกับแมวแน่นปึ้ก เพราะเป็นผู้เพาะพันธุ์แมวเช่นกัน ถ้าใครอยากแวะมาสัมผัสสุดยอดน้องแมวแนะนำให้มาช่วงบ่าย และศึกษาแผนที่มาร้านให้ดี อาจจะต้องโทร. ถามทางจากพนักงานเป็นระยะ
เตี้ย มัชกิ้น สก็อตติชโฟลด์ และอ้วน เปอร์เซียหิมาลายัน ดาราประจำร้าน
ทาสแมวสรุปว่า : เป็นคาเฟ่แมวที่ตอบโจทย์ของคนที่ต้องการใช้เวลากับแมว และชื่นชมความน่ารักของแมวได้อย่างตรงจุด เพราะแมวที่นี่นอกจากจะรับประกันความสวยแล้ว ยังหน้าตาสดใส ร่าเริง แบบที่ทาสแมวเห็นแล้วยอมเป็นบ่าวอย่างไม่มีเงื่อนไข ที่สำคัญเนื่องจากร้านเป็นร้านที่ตั้งอยู่ไกลจากตัวเมือง คนที่จะมาคือตั้งใจมาจริงๆ บรรยากาศที่ร้านจึงเป็นของคนรักแมวแทบจะ 100% ไม่มีการส่งเสียงดังให้แมวตกใจ หรือทำการรุนแรงกับแมวจนเกินเหตุ และถึงแม้ที่นี่จะมีแมวขนยาวเป็นส่วนมาก แต่เรื่องของความสะอาดถือว่าเยี่ยมเลยทีเดียว

2. Catmosphere

  • พิกัด โครงการปันนาหน้ามช. ถนนห้วยแก้ว
  • เวลาเปิด-ปิด 10.00-20.00 น. ทุกวัน
  • โทรศัพท์ 092-2731011
ชั้นล่างเป็นคาเฟ่แมว ชั่นบนเป็นโรงหนังไว้นอนดูหนังกับน้องเหมียว
คาเฟ่แมวคอนเซ็ปต์อวกาศที่มีน้องเหมียวคอยต้อนรับกว่า 25 ตัว ทั้งพันธุ์เบงกอล สก็อตติชโฟลด์หูตั้ง เปอร์เซีย อเมริกันชอร์ตแฮร์ และบริติชชอร์ตแฮร์ นิสัยของน้องเหมียวที่นี่ชอบเล่นกล่องกระดาษ ลูกปิงปอง และหลอดดูดน้ำ ส่วนอาหารมีทั้งเน้นทานอิ่มอย่างสปาเก็ตตี้โบโลเนส แซนวิชคาเพรสเซ่ แฮมเบอร์เกอร์ ของหวานอย่างสตรอว์เบอร์รี่ชีสเค้ก และบรรดาเค้กโฮมเมดทั้งหลาย เครื่องดื่มก็มีทั้งกาแฟคาปูชิโน่ ลาเต้เย็น โกโก้ ชาเขียวเย็น และอิตาเลียนโซดา
แซนวิชมะเขือเทศกับมอสซาเรลล่าชีส ลาเต้ร้อน และสปาเก็ตตี้้โบโลเนส
ชั้น 2 เป็น Cat Cinema ห้องดูหนังกับน้องแมว สามารถนำแผ่น DVD หนังหรือเอาหนังใส่ USB Stick มาเปิดดูพร้อมอุ้มน้องแมวที่ร้านมานั่งดูเป็นเพื่อนได้ คิดว่าบริการคนละ 250 บาท/คน แถมป๊อปคอร์นและโคล่าฟรี ส่วนใหญ่คนจะเยอะช่วงหลังเที่ยงทุกวัน ถ้าอยากไปเล่นกับน้องเหมียวแบบเต็มที่แนะนำให้ไปช่วงก่อนเที่ยงไม่ก็ประมาณ 6 โมงเย็น ราคาเริ่มต้น เครื่องดื่ม 80 บาทขึ้นไป อาหารและเค้ก 100 บาทขึ้นไป
Ace เบงกอล Apollo สกอตติชโฟลด์หูตั้ง Buzz บริติชชอร์ตแฮร์ และ Anakin ตั้งชื่อตามตัวละครจาก Star Wars
ทาสแมวสรุปว่า : แม้ว่าน้องแมวที่นี่อาจจะดูค่อนข้างทำตัวห่างเหิน แต่สามารถดึงดูดให้เข้าหาได้ด้วยของเล่น แมวอุ้มได้บางตัว ตัวที่ห้ามอุ้มเลยคือ Ace ดาวเด่นของร้านเพราะตัวหนัก แรงเยอะ และถีบเก่ง อาจจะเป็นแผลได้ แต่อาหารและกาแฟที่นี่รสชาติดีที่สุดถ้าเทียบกับคาเฟ่แมวในเชียงใหม่ที่อื่นๆ โดยเฉพาะสปาเก็ตตี้และแซนวิช

3. Cat Me The Cafe

  • พิกัด ถนนสุขเกษม ตรงข้ามกับย่านนิมมานเหมินท์
  • เวลาเปิด-ปิด 09.00-21.00 น. ทุกวัน
  • โทรศัพท์ 095-5645388
แค่ดูน้องแมววิ่งเล่นก็เพลินไม่รู้ตัว
ด้วยความที่เจ้าของชอบดูภาพยนตร์เป็นชีวิตจิตใจ เลยตั้งชื่อแมวตามตัวละครภาพยนตร์ เช่น Batman, Sherlock (จาก Sherlock Holmes), Olaf (จาก Frozen), Russel (จาก Up) ส่วนชื่อร้านก็เอามาจากเรื่อง Catch Me If You Can เริ่มต้นมีแมวอยู่ 6 ตัว จากนั้นก็ไปอุปการะแมวที่ถูกทิ้ง แมวป่วยและบาดเจ็บ มารักษาดูแล ขัดสีฉวีวรรณเสียใหม่จนสวยงามและแข็งแรงดี ตอนนี้ที่ร้านมีสมาชิกเหมียวทั้งหมด 15 ตัว ทั้งพันธุ์ขาวมณี เมนคูน เอ็กโซติกชอร์ตแฮร์ วิเชียรมาศ เปอร์เซีย
พายมะพร้าวอ่อน มาการอง และเฟรนช์ฟราย 3 เมนูขายดี
สำหรับอาหารจะเน้นอะไรที่ทานง่าย เช่น สปาเก็ตตี้คาโบนาร่าไข่ออนเซน เฟรนช์ฟรายสามหทารแมว ที่ทอดแบบไม่ใช้น้ำมัน มาปรุง 3 แบบ ทั้งคลุกเกลือ โรยสาหร่าย และคลุกชีส ให้ทานเพลินๆ พายมะพร้าวอ่อน และเมนูที่เป็นซิกเนเจอร์คือมาการองรูปแมวดำโลโก้ร้าน มี 3 รสชาติ วนิลา ช็อกโกแลต และชาเขียว เครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 55 บาท อาหารเริ่มต้นที่ 69 บาท ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยว ช่วงที่คนเยอะคือบ่าย 2 และเสาร์-อาทิตย์ ทั้งวัน แนะนำว่าให้มาก่อนเที่ยงและหลัง 5 โมงเย็น กำลังดี ถ้าพาเด็กเล็กมา พนักงานจะประกบและดูแลอย่างใกล้ชิด
Olaf แมวจอมตะกละ ชอบขโมยกินอาหารลูกค้า และ Sherlock เมนคูนตัวใหญ่ ดาวเด่นของร้าน
ทาสแมวสรุปว่า : แมวที่นี่เป็นมิตรและมีคาแรกเตอร์ดี อย่าง Batman ชอบไปอยู่ใกล้คนแต่ไม่ชอบให้อุ้ม Sherlock ดาวเด่นของร้านที่ดูเหมือนดุแต่จริงๆ ใจดี ยอมให้กอด Nemo มักจะปีนไปนอนหลับบนตักคน Olaf ชอบแอบขโมยกินอาหาร โดยเฉพาะพายมะพร้าวอ่อน ที่นี่มีขนมให้น้องแมวกินด้วย แต่ต้องซื้อในราคา 39 บาท จุดเด่นของร้านคือบันไดรางใสที่ให้แมวเดินเล่น เป็นการจัดการพื้นที่ให้แมวได้ดี

4. Maewmoth

  • พิกัด ซอยวัดอุโมงค์ หลังมช.
  • เวลาเปิด-ปิด 10.00-20.00 น. หยุดทุกวันอังคาร
  • โทรศัพท์ 095-4468141
ภายในร้านกว้างขวาง สบายทั้งคนและแมว
คาเฟ่แมวแห่งแรกในเชียงใหม่ที่เปิดบริการได้ปีกว่าแล้ว เป็นที่รู้จักกันดีในบรรดาคนไทย นักศึกษา และกลุ่มครอบครัว โดยเฉพาะวันอาทิตย์ที่ผู้ปกครองจะพาเด็กๆ มาเล่นกับแมวเยอะเป็นพิเศษ ซึ่งทางร้านจะพยายามกันน้องแมวที่มีนิสัยค่อนข้างดุร้ายให้ ปัจจุบันมีสมาชิกแมวทั้งหมด 26 ตัว มีทั้งพันธุ์เมนคูน เปอร์เซีย เอ็กโซติกชอร์ตแฮร์ เบงกอล สก็อตติชโฟลด์หูตั้ง มัชกิ้น ขาวมณี เอ็กโซติกลองแฮร์ อเมริกันเคิร์ล และแมวไทย เรียกได้ว่าเป็นคาเฟ่แมวที่มีแมวหลากหลายสายพันธุ์มากที่สุดในเชียงใหม่ก็ว่าได้ แถมแมวที่นี่มักมีพฤติกรรมแปลกๆ เช่น แมวคู่เกย์ (แมวตัวผู้ 2 ตัวที่ชอบคลอเคลียกันไปมา) แก๊งร็อกเก็ต แก๊งแมวไทยที่พลังงานเยอะวิ่งเล่นตลอดทั้งวัน
ไอศกรีมเครปเย็นและกาแฟแมวมอธร้อน เมนูแนะนำ
อาหารเน้นของหวาน เช่น ไอศกรีมโฮมเมด เบเกอรี่โฮมเมด ราคาอาหารและเครื่องดื่มเริ่มต้นที่ประมาณ 70-80 บาท  เหมาะกับการมาเพื่อนั่งเล่นกับน้องแมวแบบชิลล์ๆ ที่นี่คนเยอะช่วงบ่าย 2 ถ้าเป็นไปได้ควรพยายามหลีกเลี่ยงช่วงเวลาดังกล่าว
บุ๊บบิ๊บ เอ็กโซติกชอร์ตแฮร์ เตี้ย มัชกิ้น และสึงตึงเปอร์เซีย 3 พระเอกของร้าน
ทาสแมวสรุปว่า : ข้อดีที่นี่คือร้านพื้นที่กว้างขวาง นั่งสบายทั้งคนและแมว รองรับจำนวนลูกค้าได้ค่อนข้างมาก ทางร้านไม่ค่อยมีกฎตายตัวมาก อย่างเช่น ไปกันหลายคนแต่ไม่ต้องออเดอร์ครบทุกคน แถมยังอนุญาตให้เอาแมวของตัวเองเข้ามาในร้านได้ด้วย แต่ต้องมีตะกร้าใส่แมวและใบฉีควัคซีนมายืนยันว่าน้องแมวรับวัคซีนครบ ถ้าปล่อยแมวตัวเองวิ่งเล่นในร้านแล้วแมวโดนตัวอื่นขู่ใส่ ต้องอุ้มน้องแมวไว้กับตัวทันที แมวที่ร้านอุ้มได้แต่ต้องบอกพนักงานก่อนทุกครั้งไม่อย่างนั้นอาจได้แผลกลับบ้านได้

5. Cats On Ice

  • พิกัด หน้าโครงการปันนาเรสซิเดนท์ 3 ซอย 7 เยื้องประตูวิศวะหลังมช.
  • เวลาเปิด-ปิด 10.30-21.30 น. ทุกวัน
  • โทรศัพท์ 084-7366100, 080-9194889
บรรยากาศร้านสีสันสดใส พร้อมน้องเหมียวให้กอด
ใช่ว่าคาเฟ่แมวจะมีแต่เมนูของหวาน สปาเก็ตตี้้ หรือของทานเล่นเท่านั้น ยังมีคาเฟ่แมวที่เอาไอศกรีมมาเป็นตัวเอกคู่กับน้องแมวด้วย คาเฟ่แมวแห่งนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากสัมผัสกับความน่ารักของน้องเหมียวไปพร้อมกับความอร่อยของไอศกรีมเกล็ดหิมะหลากรสจากไต้หวันที่หาทานได้ยากในเชียงใหม่ มีให้เลือกหลายรส ทั้งเกล็ดช็อกโกแลต สตรอว์เบอร์รี่ วานิลลา ชาเขียว กาแฟ ชานม นมเย็น กล้วย มะม่วง มะนาว มะพร้าว และตัวยอดนิยมคือไอศครีมเกล็ดซุปเปอร์นม ราคาเริ่มต้นที่ 59 บาท
เกล็ดน้ำแข็งสตรอว์เบอรี่สีสวยกับท้อปปิ้งตามใจชอบ
ส่วนน้องเหมียวที่ร้านมีกว่า 13 ตัว ทั้งสายพันธุ์เปอร์เซีย อเมริกันชอร์ตแฮร์ สก็อตติชโฟลด์หูตั้งและหูพับ เอ็กโซติก แต่ละตัวตั้งชื่อตามนักร้องไทยและเทศ เช่น ปาล์มมี่ น้ำชา ออดี้ บรูโน่ มาร์ เป็นต้น ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาและคนทำงาน
น้องแมวคอยต้อนรับทุกท่าน
ทาสแมวสรุปว่า : เป็นคอนเซ็ปท์ที่แหวกแนวและน่าสนใจดี เหมาะกับคนที่อยากลองเข้าคาเฟ่แมวแบบลงทุนไม่มาก เพราะถ้าเทียบราคาแล้ว ที่นี่คือคาเฟ่แมวที่คิดค่าบริการถูกที่สุด

6. Something Like Cat

  • พิกัด ถ.เจ็ดยอด-ช่างเคี่ยน ตรงข้าม Trams คอนโดมีเนียม
  • เวลาเปิด-ปิด 10.00-20.00 น. ทุกวัน
  • โทรศัพท์ 084-1697119
แต่งร้านหวานสไตล์วินเทจ จะนั่งพื้นหรือนั่งโต๊ะก็ได้
เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุดสดๆ ร้อนๆ กับคาเฟ่แมวสไตล์วินเทจอารมณ์หญิงสาวหวานสุดๆ เป็นร้านโปรดของกลุ่มคู่รักที่พากันมาออกเดทพร้อมกับเล่นน้องแมวไปด้วย ซึ่งเหมาะมาก เพราะเมนูที่นี่เน้นของหวานล้วนๆ ทั้งเค้ก พุดดิ้ง แพนเค้ก แต่ก็มีของทานเล่นอย่างนัตเก็ต เฟรนช์ฟรายด้วย ราคาเริ่มต้นที่ 80 บาท ภายในร้านตกแต่งอย่างอลังการ มีบันไดขาวขึ้นไปทำเป็นรางแคทวอล์กยาวให้น้องแมวเยื้องย่างอวดตัวไปมา มีเต้นท์ใหญ่ให้น้องแมวนอนเล่น ส่วนที่นั่งก็จัดออกมาน่าสนใจ คือมีทั้งนั่งกับพื้นให้เล่นแมวอย่างใกล้ชิด และมีเป็นนั่งเก้าอี้ สำหรับคนที่เน้นมาทานอาหารและอยากซึมซับบรรยากาศมากกว่าสัมผัสแมว กับมุมที่นั่งกันได้หลายคน อีกทั้งยังมีโซนส่วนตัวให้คนที่อาจจะเล่นแมวพอแล้ว แต่อยากนั่งทำงานต่อแยกออกมาด้วย
Fruitty Pudding Cat และ Royal Pancake เมนูหวานสำหรับการออกเดท
นอกจากกลุ่มคู่รักแล้ว กลุ่มนักศึกษาและวัยทำงานทำงานเริ่มต้นก็เป็นอีกกลุ่มที่เป็นลูกค้าประจำ ที่ร้านตอนนี้มีน้องแมวทั้งหมด 16 ตัว เป็นพันธุ์เอ็กโซติกชอร์ตแฮร์ สก็อตติชโฟลด์หูพับ เมนคูน และแมวไทย ส่วนใหญ่เป็นตัวผู้ ร้านคนเยอะช่วงบ่ายถึงเย็น และเสาร์-อาทิตย์ ทั้งวัน รถยนต์สามารถจอดได้ที่ลาดจอดรถของร้านติดกับ Trams คอนโดมีเนียม
3 แมวหล่อ โทนี่ สก็อตติชโฟลด์หูพับ อเล็ก เมนคูน และอ้วนลาย เอ็กโซติกชอร์ตแฮร์
ทาสแมวสรุปว่า : ร้านสวยงาม บรรยากาศแตกต่างจากคาเฟ่แมวที่อื่นๆ ในเชียงใหม่ แต่ทางร้านไม่อนุญาตให้อุ้มแมว แค่จับๆ สัมผัสได้ ของเล่นแมวเยอะ ชวนให้เล่นสนุกมากๆ

Relate Posts :