11 ร้านเจ้ายุทธจักรย่านไชน่าทาวน์ ครบเครื่องเรื่องกินที่เชียงใหม่

    “เยาวราช” ถนนสายเก่าที่มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างถึงของกินอร่อยๆ ในแหล่งชาวจีนย่านมหานครชื่อดังอย่างกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะเป็นก๋วยจั๊บ ข้าวต้ม ข้าวหน้าเป็ดย่าง เกาลัด หมี่หวาน ลอดช่องสิงคโปร์ ฯลฯ ที่ใครๆมาแล้วต้องแวะไปฝากท้อง แต่เชียงใหม่ของเราก็ไม่น้อยหน้า เพราะมีเยาวราชให้เลือกอร่อยแบบจัดเต็มกันถึง 3 เส้นทาง ทั้งถนนช้างม่อย ตรอกเหล่าโจ๊วเเละตลาดอนุสาร ย่านเหล่านี้มีอะไรน่าสนใจ ถ้าพร้อมแล้ว ออกเดินทางกัน!

บรรยากาศตรุษจีนปีที่ผ่านมา โดย annechomdock

ประเดิมกันที่ย่านเเรก “ช้างม่อยตัดใหม่” เป็นซอยแคบๆ สั้นๆ ที่จอดรถหายากแต่อัดเเน่นไปด้วยของกินอร่อยๆ ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน หลายๆคนฟังแล้วอาจเอียงคอสงสัยเเต่ถ้าบอกว่าอยู่ใกล้กับถนนยุโรป เป็นอันต้องร้อง ่อ่อ มาไม่ง่ายเเต่ก็ไม่ยาก ถ้าเข้าทางถนนช้างม่อยสังเกตปากซอยอยู่ตรงข้ามร้านขายมอเตอร์ไซค์คาวาซากิ ส่วนท้ายซอยอยู่ใกล้ๆคลองแม่ข่า สังเกตป้ายข้าวต้มซี่โครงหมูเยาวราชเชียงใหม่ไว้ไม่มีหลงเเน่นอน ซอยนี้เป็นที่อยู่อาศัยและเเหล่งทำมาหากินของชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีน เรามาดูกันว่าซอยเเคบและสั้นนี้มีร้านอะไรให้เราได้ฝากท้องกันบ้าง

1. ก๋วยจั๊บช้างม่อยตัดใหม่ 

เวลาเปิด-ปิด : 09.00-15.00 น.(หยุดวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน)
เบอร์โทร : 053-251451
พิกัด : ท้ายซอยช้างม่อยตัดใหม่
การเดินทาง : มาจากถนนช้างม่อยเลี้ยวเข้าซอยขวามือก่อนถึงถนนยุโรป (วิ่งสลับเลน)
ที่จอดรถ : มีเเต่น้อยต้องวัดดวง
ค่าใช้จ่าย : เริ่มต้น 35 บาท
ก๋วยจั๊บช้างม่อยตัดใหม่ เปิดตำนานความอร่อยมากว่า 60 ปี โดยคุณพ่อของ “คุณซ่วง” (เจ้าของร้านรุ่นที่ 3) ซึ่งเป็นคนจีนย้ายมาจากหน้าโรงหนังเเกรนด์เเยกวังบูรพา กรุงเทพฯ ซึ่งตอนนี้ปิดตัวลงไปแล้ว “คุณซ่วง” เจ้าของร้านบอกกับเราว่า ส่วนใหญ่ลูกค้าที่เเวะเวียนมาอุดหนุนก็เป็นลูกค้าเก่าแก่ทั้งคนจีน คนไทย เเม้เเต่ต่างชาติก็ยังติดใจในรสชาติของก๋วยจั๊บน้ำข้นที่มีหมูสับยัดไส้เป็นตัวชูโรง เเต่ไม่ใช่เพียงเเค่ก๋วยจั๊บเท่านั้นยังมี ข้าวหมูกรอบน้ำราดเหนียวเข้มข้น ก๋วยเตี๋ยวหลอด  เเต่ละเมนูถ้าใครได้ลองทานเเล้วเป็นอันต้องติดใจทุกรายไป
ร้านก๋วยจั๊บช้างม่อยตัดใหม่ตั้งอยู่ท้ายซอย
ก๋วยจั๊บน้ำข้นมีหมูสับยัดไส้เป็นตัวชูโรง (ธรรมดา 55 /พิเศษ 65 บาท)
ปอเปี๊ยะสด (ธรรมดา 35 /พิเศษ 50 บาท) ราดน้ำเหนียวเข้มข้นมาก
นอกจาก 2 เมนูข้างต้นเเล้ว ก๋วยเตี๋ยวหลอด (ธรรมดา 35/ พิเศษ 40 บาท) ข้าวหมูกรอบ (ธรรมดา 55/ พิเศษ 65 บาท)  ชาเย็น 10 บาท ก็อร่อยเด็ดไม่เเพ้กัน

………………………………………..

2. ข้าวต้มซี่โครงหมูเยาวราชเชียงใหม่ 

เวลาเปิด-ปิด : 18.00-22.30
เบอร์โทร : 081-1115682
พิกัด : ช้างม่อยตัดใหม่
การเดินทาง : มาจากถนนช้างม่อยเลี้ยวเข้าซอยขวามือก่อนถึงยุโรป (วิ่งสลับเลน)
ที่จอดรถ : มีเเต่น้อยต้องวัดดวง
เครื่องดื่ม : น้ำชาฟรี(บริการตัวเอง)
ค่าใช้จ่าย : เริ่มต้น 30 บาท
ข้าวต้มซี่โครงหมูเยาวราชเชียงใหม่ เริ่มจากพี่เอ๋เเละสามีพี่เอ๋ซึ่งเป็นคนจีน ได้ย้ายมาจากกรุงเทพฯ เมื่อประมาณ 20 ปีที่เเล้ว รู้สึกชอบในอากาศเเละบรรยากาศของจังหวัดเชียงใหม่ จนเกิดปิ๊ง!! เป็นไอเดียอากาศเบบนี้ บรรยากาศเเบบนี้ มันต้องกินอะไรร้อนๆ พี่เอ๋จึงคิดค้นลองผิดลองถูก ซึ่งพอเปิดเท่านั่นเเระลูกค้าเข้าคิวรอเวลาร้านเปิดกันเลยทีเดียว เมนูเด็ด คือหมูกรอบ ที่เค้าพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกส่วนชิ้นเนื้อที่เอามาทำหมูกรอบ คือเนื้อแน่นได้ที่ มันไม่เยอะมาก หนังไม่หนาหรือแข็งเกินไป ยิ่งจิ้มกับซีอิ้วหวานด้วยเเล้วเจ๋งขอยกให้เป็นหมูกรอบระดับพรีเมียมไปเลย เเต่ไปร้านนี้ขอเตือนเรื่องความใจร้อน หิวตาลาย เพราะเฮียแกบรรจงตักเสิร์ฟทีละถ้วย อยากอร่อยต้องอดทน ใครอยากสั่งอะไรดูป้ายที่ฝาผนังเเล้วเดินไปจดใส่กระดาษหน้าร้านได้เลย นั่งรอสักพักความอร่อยก็เดินทางมาถึงโต๊ะ
เฮียประจำการหน้าร้านข้าวต้มซี่โครงหมูเยาวราชเชียงใหม่
อากง อาม่า ต่างติดใจในรสชาติ
น้ำซุปร้อนๆตักใส่ข้าวต้มพร้อมเสิร์ฟ
ข้าวต้มหมูกระเทียม ราคา 50 บาท / หมูกรอบ 50 บาท

…………………………………………

3. ป.ติ่มซำ 

เวลาเปิด-ปิด : 16.30-22.30
เบอร์โทร : 085-0351001
พิกัด : ช้างม่อยตัดใหม่ (กาดหลวง)
การเดินทาง : มาจากถนนช้างม่อยเลี้ยวเข้าซอยขวามือก่อนถึงยุโรป (วิ่งสลับเลน)
ที่จอดรถ : มีเเต่น้อยต้องวัดดวง
ค่าใช้จ่าย : เริ่มต้น 22 บาท
ติ่มซำ สำเนียงกวางตุ้งแปลว่า ตามใจ ตามสั่ง  อาหารว่างของคนจีนมักนิยมทานในตอนเช้า “คุณเปิ้ล” เจ้าของร้าน ได้พาความอร่อยของติ่มซำสูตรหาดใหญ่มาให้คนเชียงใหม่ได้ลิ้มลองกว่า 4 ปี  เริ่มต้นเรื่องราวติ่มซำมาจากคุณเปิ้ลซึ่งเป็นคนจีนที่อาศัยอยู่ในหาดใหญ่พอย้ายมาอยู่เชียงใหม่จึงเห็นว่าเป็นโอกาสดีที่คนเชียงใหม่จะได้ลิ้มลองรสชาติติ่มซำสูตรหาดใหญ่ ที่คนจีนส่วนใหญ่ทานกันได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ คุณเปิ้ลบอกกับเราว่า จุดเด่นของ ป. ติ่มซำ คือ มันน้อยเเละไม่เลี่ยน นอกจากนี้ยังมี กระเพาะปลาเเละราดหน้าอีกด้วย เมนูเเนะนำ ฮะเก๋า  ขนมจีบกุ้ง ขนมจีบปู ตีนไก่ตุ๋นน้ำแดง
ป.ติ่มซำ หน้าร้านมีที่นึ่งเเละเครื่องสำหรับทำกระเพาะปลา
ติ่มซำวางเรียงรายพร้อมให้ลูกค้าเลือกตามชอบ อุ่นใส่เข่งมาเสิร์ฟร้อนๆ

……………………………………

4. ตือคาโค 

เวลาเปิด-ปิด : 18.00 – 21.00 น. ทุกวัน
พิกัด : ช้างม่อยตัดใหม่ (กาดหลวง)
การเดินทาง : มาจากถนนช้างม่อยเลี้ยวเข้าซอยขวามือก่อนถึงยุโรป (วิ่งสลับเลน)
ที่จอดรถ : มีเเต่น้อยต้องวัดดวง
ค่าใช้จ่าย : เริ่มต้น 3 ชิ้น 10 บาท

“ตือคาโค” มาจากภาษาจีนแต้จิ๋ว หมายถึง “ขาหมู” ขนมชนิดหนึ่งที่ทำจากแป้งข้าวเจ้าผสมกับแป้งสาลีหัวกระทิและเผือก ทอดไฟกลางๆ กรอบนอกนุ่มใน ทานกับน้ำจิ้มรสชาติหวานอมเปรี้ยว ยิ่งกินตอนทอดร้อนๆยิ่งอร่อย “ตือคาโคช้างม่อย” หรือที่ใครหลายคนเรียกกันว่าร้านตือคาโคสองพี่น้อง ต้นตำรับความอร่อยต่อเนื่องยาวนานมากว่า 50 ปี “พี่ง่วย” บอกกับเราว่าพี่เป็นรุ่นที่ 3 แล้วค่ะที่ดูแลร้าน ยุคเเรกจะเปิดอยู่แถวโรงหนังศรีพิงค์ ก่อนหน้านั้นคุณแม่ดูแลสูตรที่ได้มาก็มาจากคุณเเม่ซึ่งเป็นสูตรลับเฉพาะลูกหลานเท่านั้น
สองพี่น้องมือทอด
ตือคาโค เหลืองกรอบกำลังดี

………………………………….

5. รังนกไทยอนุสาร

เวลาเปิด-ปิด : 17.00-24.00 น.
เบอร์โทร : 084-0008971
พิกัด : ช้างม่อยตัดใหม่ (กาดหลวง)
การเดินทาง : มาจากถนนช้างม่อยเลี้ยวเข้าซอยขวามือก่อนถึงยุโรป (วิ่งสลับเลน)
ที่จอดรถ : มีเเต่น้อยต้องวัดดวง
ค่าใช้จ่าย : เริ่มต้น 30 บาท


รังนกไทยอนุสาร เริ่มมาจากคุณย่าอรทัยได้สูตรมาจากญาติที่เปิดขายอยู่ท่าน้ำราชวงศ์ เเละเห็นว่าเชียงใหม่ยังไม่มีรังนกขายจึงมาเปิดขายที่เชียงใหม่เป็นระยะเวลากว่า 40 ปี สอบถามได้ความจาก “คุณย่าอรทัย” เจ้าของร้าน ว่าทำไมชาวจีนถึงชอบทานรังนก จึงได้คำตอบว่าเนื่องมาจากชาวจีนในสมัยก่อนเวลาเจ็บป่วยต้องตุ๋นรังนกทานเอง อร่อยดีมีประโยชน์ ถ้าเป็นชอบทานของหวานตบท้ายของคาวก็อาจจะสั่งรังนก (อย่างเส้น) เต้าทึง แปะก๊วยมาทานไม่ว่ากัน ทุกอย่างมีร้อนเย็น
นั่งกินที่ร้านก็ได้หรือจะซื้อใส่ถุงก็ไม่ว่ากัน
แปะก๊วยสีสันน่ารับประทาน
รังนกเส้นใส่แปะก๊วย 30 บาท

………………………………………

ย่านที่ 2 “ตรอกเหล่าโจ๊ว” ตั้งอยู่บริเวณกาดหลวง ตลาดที่ใหญ่ที่สุดในเมืองเชียงใหม่ มีความยาวประมาณ 300 เมตร ที่มาของชื่อตรอกเหล่าโจ๊วนั้น คำว่า “เหล่า” หมายถึงผู้อาวุโส ส่วน “โจ๊ว” คือบรรพบุรุษ ในสมัยก่อนบริเวณนี้เคยเป็นลานกว้างเรียกว่าข่วงเมรุ เป็นที่ปลงพระศพและเป็นที่เก็บพระอัฐิของเจ้าเชียงใหม่ เส่นห์ของที่นี่คือมีคนหลากหลายเชื่อชาติ ศาสนา โดยเฉพาะชาวจีน จนทำให้ที่นี้ถูกขนานนามให้เป็นไชน่าทาวน์ เชียงใหม่ไปโดยบริยาย นอกจากเสน่ห์เรื่องวัฒนธรรมที่หลากหลายเเล้วของกินของที่นี่ก็ถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง

6. ซ้ง ก๋วยเตี๋ยวหมู 

เวลาเปิด-ปิด : 08.00-15.00 น.
เบอร์โทร : 053-233613
พิกัด : ตรอกเหล่าโจ๊ว
การเดินทาง : มาทางถนนท่าเเพเข้าทางตรอกเหล่าโจ๊วเจอศาลเจ้าเลี้ยวซ้ายสุดซอย
ที่จอดรถ : มีเเต่น้อยต้องวัดดวง เเนะนำเป็นรถจักรยานยนต์
ค่าใช้จ่าย : เริ่มต้น 30 บาท

ซ้ง ก๋วยเตี๋ยวหมู ร้านเก่าแก่ที่อยู่คู่กับกาดหลวงมานานกว่า 70 ปี ปัจจุบันเป็นรุ่นที่ 3 แล้ว เรียกได้ว่าใครอยากมาระลึกความหลังวัยเด็กมาร้านนี้ได้ระลึกความหลังสมใจยากเเน่  ก๋วยเตี๋ยวของร้านซ้งเป็นก๋วยเตี๋ยวหมูที่มีมากมายหลายเส้นให้เลือกทาน ไม่ว่าจะเป็นเส้นเล็ก บะหมี่ หมี่ขาว วุ้นเส้น เกี่ยมอี๋ เกี๋ยมอี๋ หาทานได้ยากในร้านก๋วยเตี๋ยวเเต่ร้านนี้มีทุกวัน ลูกค้าส่วนใหญ่ก็มีทั้งชาวจีน ชาวไทย นักท่องเที่ยว เรียกได้ว่าเเน่นเต็มร้านเเทบไม่มีโต๊ะนั่ง ดีไม่ดีอาจมีคนแปลกหน้ามานั่งรวมโต๊ะด้วย
ใครมาไม่ถูกสังเกตป้ายหน้าร้านขนาดใหญ่ได้ใจมาก
ลูกค้าเเน่นเต็มทุกโต๊ะ
เส้นเล็กลูกชิ้นล้วน 30 บาท

……………………………………….

7. ก๋วยเตี๋ยวตรอกเล่าโจ๊ว(เจ้าเก่า)

เวลาเปิด-ปิด : 08.00-15.00 น.
เบอร์โทร : 081-7467097
พิกัด : ตรอกเหล่าโจ๊ว
การเดินทาง : มาทางถนนสะพานนวรัฐเลี้ยวขวาเข้าตรอกเหล่าโจ๊วประมาณ 100 เมตร อยู่ซ้ายมือ
ที่จอดรถ : มีเเต่น้องต้องวัดดวง เเนะนำเป็นรถจักรยานยนต์
ค่าใช้จ่าย : เริ่มต้น 40 บาท

ก๋วยเตี๋ยวตรอกเล่าโจ๊ว(เจ้าเก่า) น้อยคนนักจะรู้จัก ร้านนี้เค้าสืบตำนานสูตรดั้งเดิมมากว่า 58 ปี ลักษณะร้านเป็นตึกแถวไม่ใหญ่มากเเต่ดูสะอาดตา ร้านนี้ส่วนใหญ่จะรู้จักดีในกลุ่มคนรุ่นเก่า-รุ่นใหม่ ที่อาศัยอยู่ในย่านกาดหลวง ร้านนี้เปิดมายาวนานตั้งเเต่สมัยรุ่น อากง อาเตี่ย และจนมาถึงคุณฟลุ๊ค เจ้าของร้าน เป็นรุ่นที่ 3 เเล้ว คุณฟลุ๊คบอกกับเราว่าที่ร้านใส่ใจทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการคัดสรรเนื้อ การต้มน้ำซุป สูตรเด็ดของร้านอีกอย่างหนึ่งคือ “น้ำส้มเเดง” ทำเองซึ่งจะได้รสเปรี้ยวกำลังดีเมื่อนำไปรวมกับน้ำซุปส่วนเครื่องดื่มจะมีกาแฟชาโบราณ โอเลี้ยง ชามะนาว ชาดำน้ำ ฝรั่ง ใบบัวบก
หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวตรอกเล่าโจ๊ว (เจ้าเก่า)
น้ำส้มเเดงสูตรโบราณทำเอง
ก๋วยเตี๋ยวหมู (หมูสับ/หมูชิ้น/กระดูกอ่อน/ลูกชิ้นหมู) ธรรมดา 40 บาท / พิเศษ 50 บาท

……………………………………….

8. ขนมหัวผักกาด

เวลาเปิด-ปิด : 09.30-15.00 น.
เบอร์โทร : 089-7598715
พิกัด : ตรอกเหล่าโจ๊ว
การเดินทาง : มาทางสะพานนวรัฐเลี้ยวขวาเข้่าตรอกเหล่าโจ๊วเจอศาลเจ้าเลี้ยวซ้่ยร้านอยู่ข้างกำแพงศาลเจ้า
ที่จอดรถ : มีเเต่ต้องเสียค่าบริการ
ค่าใช้จ่าย : เริ่มต้น 30 บาท

ขนมหัวผักกาด หรือที่เรารู้จักกันในนามหัวไชเท้า “พี่ไมตรี”  เจ้าของร้านบอกกับเราว่าเป็นสูตรดั้งเดิมมาจากพ่อตาชาวจีนเเต้จิ๋ว ที่ขายมานานกว่า 30 ปี ขั้นตอนการทำนั้นก็ไม่ยากนำหัวไชเท้ากวนกับเเป้งข้าวเจ้าให้เข้ากันผสมเครื่องที่เตรียมไว้หลังจากนั้นนำมานึ่ง ก่อนที่จะนำมาทอดหรือจะทานแบบใส่ถัวงอก กุ๊ยช่าย หรือไข่ พี่ไมตรีเค้าก็จัดให้ได้

พี่ไมตรีและภรรยาที่กำลังผัดขนมหัวผักกาด
ขนมหัวผัดกาดในกะทะร้อนๆพร้อมเสิร์ฟ
ขนมหัวผักกาด ธรรมดา 30 บาท / พิเศษ 35 บาท

……………………………………….

ย่านสุดท้าย “ตลาดอนุสาร” ตลาดอันเก่าเเก่ ที่อยู่ในบริเวณไนท์บาร์ซาร์ เชียงใหม่ นักท่องเที่ยวรู้จักเป็นอย่างดี เพราะที่นี่เปิดมานานกว่า 7 ปี เป็นเเหล่งรวมนักท่องเที่ยว ทั้งจัน ญี่ปุ่น เกาหลี เรียกได้ว่ามากันทุกสัญชาติ เป็นที่เลื่องลือกันในเรื่องรสชาติอาหาร เพราะก่อนที่จะมีโรงแรมและร้านค้ามาตั้งมากมาย โซนตลาดอนุสารนั้นถูกจัดไว้เป็นโซนที่ขายอาหารการกินโดยเฉพาะ ไม่ว่า อาหารหวานคาว หรือ เครื่องดื่ม ผลไม้ อ่าหารแนวซีฟู้ด


9. วังกุ้งลีนา

เวลาเปิด-ปิด : 11.00-24.00 น.
เบอร์โทร : 053-274588
พิกัด : ตลาดอนุสาร
การเดินทาง : มาจากสะพานนวรัฐเลี้ยวซ้ายเข้าโซนไนท์บาซาร์
ที่จอดรถ : มีให้บริการทั้งรถยนต์เเละรถจักรยานยนต์
ค่าใช้จ่าย : 600-800 ต่อคน

ร้านอาหารไทยสไตล์ซีฟู้ดชื่อดังของไนท์บาซาร์ เปิดมานานกว่า 30 ปี ร้านนี้เป็นร้านอาหารแนวซีฟู้ดเอาใจคนที่อยากแอ่วเหนือ แต่โหยหาอยากกินอาหารทะเล เมนูต่างๆอร่อยไม่แพ้ร้านอาหารริมทะเลเลยทีเดียว เพราะ คุณลีนา เจ้าของร้านซึ่งเป้นคนจีนแต้จิ๋ว เรื่องอาหารจีนเลยไม่ต้องห่วง ไม่ว่าจะเป็น กุ้งมังกรอบเนย หูฉลามน้ำแดง เป๋าฮื้อผัดเห็ดหอม  แกลงมือทำเเละใส่ใจทุกขั้นตอน ทำให้มีลูกค้าชาวจีนและชาวต่างชาติต่างติดใจเดินทางมาทานทุกครั้งที่มาเยือนเชียงใหม่
บรรยากาศหน้าร้านวังกุ้งลีนา
กุ้งนึ่งโลละ 700 บาท
ปวยเล้งผัดน้ำมันหอย 160 บาท

…………………………………………

10. เหมาะโอชา

เวลาเปิด-ปิด : 10.30-24.00 น.
เบอร์โทร : 053-273008
พิกัด : ตลาดอนุสาร
การเดินทาง : มาจากสะพานนวรัฐเลี้ยวซ้ายเข้าไนท์บาซาร์
ที่จอดรถ : มีให้บริการทั้งรถยนต์เเละรถจักรยานยนต์

การันตีฝีมือกันมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2516 ดังนั้นเรื่องรสชาติและคุณภาพจึงไม่ต้องเป็นห่วงรับประกันเลยว่า สด สะอาด อย่างแน่นอน ลูกค้าที่นี่ส่วนใหญ่จะมากันเป็นครอบครัว เป็นหมู่คณะ วัตถุดิบของที่นี่ก็มีให้ลูกค้าได้เลือกกันอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น ปู, กุ้งมังกร, กุ้งลายเสือ, กุ้งแม่น้ำ, ล็อบเตอร์, ปู, หอยนางรม เมนูที่น่าสนใจของที่นี่ก็มีหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น “ปลากะพงนึ่งมะนาว” หรืออย่าง “กุ้งทอดเกลือ” รับรองเลยว่าใครได้ลองทานเเล้วติดใจกลับมาทานใหม่อีกแน่นอน
บรรยากาศของร้านเหมาะโอชาในตลาดอนุสาร
กุ้งผัดเกลือขายเป็นกิโล

……………………………………..

11. Ping Ping Seafood

เวลาเปิด-ปิด : 11:00 – 24:00 น. ทุกวัน
เบอร์โทร :  053-820529
พิกัด : ตลาดอนุสาร
การเดินทาง : มาจากสะพานนวรัฐเลี้ยวซ้ายเข้าไนท์บาซาร์
ที่จอดรถ : มีให้บริการทั้งรถยนต์เเละรถจักรยานยนต์

เป็นร้านอาหารที่เหมาะกับการทานอาหารเย็นกับครอบครัว อาหารมีหลากหลายไม่ว่าอาหารทะเล อาหารจีน และอาหารไทย เมนูอาหารถือว่าเยอะมากเรียกได้ว่ามาร้านเดียวได้ทานหมดครบทุกชาติเลย เมนูโดดเด่นประจำร้านอยู่ที่อาหารทะเล ไม่ว่าจะเป็น ปูผัดผงกระหรี่ กุ้งเเม่น้ำเผา ปลากระพงทอดน้ำปลา เเต่ละเมนู สด สะอาด เพราะทางร้านเลือกสรรวัตถุดิบอย่างเพื่อส่งตรงถึงลูกค้า ทำให้ลูกค้าเต็มเเน่นเอี๊ยดตลอดทุกวัน
บรรยากาศหน้าร้าน Ping  Ping Seafood
พนักงานบริการเผาปลาให้เห็นกันเลย

………………………………………

ท่านใดมีร้านอาหารอร่อย แนะนำเจ๋งเข้ามาได้ อย่าลืมแวะมา Comment มาแชร์ให้เจ๋งได้รู้ตามช่องด้านล่างหรือ

  

เจ๋งจะตามไปรีวิวอย่างทันท่วงที

Relate Posts :