หลบร้อนเชียงใหม่ อัพเดท สุดยอด 14 – เที่ยวเชียงใหม่

หลบร้อนเชียงใหม่ อัพเดท สุดยอด 14 สถานที่เด็ดๆ ใน เชียงใหม่ จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลย!

1. CentralFestival Chiangmai

หลบร้อนเชียงใหม่

จากการสำรวจอุณหภูมิความหนาวเย็นยะเยือกของห้างสรรพสินค้าชั้นนำในจังหวัดเชียงใหม่เเล้ว ดูเหมือนว่าเซ็นทรัลเฟสติวัลหรือเรียกสั้นๆ “เซ็นเฟส ” ตามสไตล์จาวเจียงใหม่อย่างเราจะหนาวเเนบเนื้อมากที่สุดเรียกว่าเฉือนชนะ Maya ไปแค่ไม่กี่องศา เรียกว่าหนาวสั่นรูขุมขนทุกอณู การเข้ามาเดินห้างสรรพสินค้านอกจากจะไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆเเล้วยังสามารถแอ้บเนียนช็อปปิ้งหรือเดินดูสินค้าโดยลองเเล้วไม่จำเป็นต้องซื้อก็ได้หรือจะเเอบเนียนเข้าไปนอนในโรงหนังเย็นๆก็ได้ เอ้ยๆๆๆอันนี้ไม่เเนะนำควรจะไปซื้อตั๋วหน้าโรงก่อนนะจ้ะถ้าไม่อยากจ่ายเเพงก็ติดตามโปรโมชั่นของโรงภาพยนตร์ได้ทางเพจรีวิวเชียงใหม่เลยจ้า

  • อัตตราความเย็น   หลบร้อนเชียงใหม่หลบร้อนเชียงใหม่หลบร้อนเชียงใหม่หลบร้อนเชียงใหม่

เอาไป 4/5 กะโหลกเอสกิโม สถานที่ที่ทั้งเย็นมีกิจกรรมให้ทำมากมายเเถมยังไม่จำเป็นต้องใช้เงินซักบาทจะมีที่ไหนคุ้มค่าไปกว่านี้อีก
พิกัด: 999 ถนน ซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ตำบลฟ้าฮ่าม, อำเภอเมืองเชียงใหม่, แจ้งวัฒนะ 50000


2. 7-Eleven ทั่วเชียงใหม่

หลบร้อนเชียงใหม่

7-eleven เป็นสถานที่เบสิคที่เหล่ามนุษย์ผู้ดิ้นรนหนีเเดดอันร้อนระอุสามารถย้ายร่างอันบอบช้ำเข้าไปพักฟื้นได้เพราะทั้งหาง่าย สะดวก มีเยอะ เเถมของกินข้างในยังราคาไม่เเพงอีกต่างหาก อุปสรรคเดียวที่มีก็คงจะเป็นน้องหมาเจ้าถิ่นที่นอนเฝ้าประตูที่เเสนเย็นสบายตลอดทั้งวัน คำเเนะนำก็คือเวลาเดินข้ามเหล่าน้องๆก็พยายามอย่าไปโดนตัวน้องเวลาหลับล่ะ เวลาออกมาก็สมนาคุณพวกเขาด้วยไส้กรอกซักชิ้นหรือเบอเกอร์ข้าวเหนียวลาบหมูเพื่อความสะดวกสบายในการกลับมาเยือน เเต่ก็มีทริคเล็กๆอย่างการยืนอ่านหนังสือนานๆ เเกล้งกดเสลอปี้นานๆ หรือจะทำเป็นเเอ็คอาร์ทเลือกของเยอะๆ ไม่เเนะนำให้เอารถเข็นเข้าไปเลือกซื้อสินค้า ปูเสื่อนอน หรือกิจกรรมเรียกเเขก(ตีน) เเต่ถ้าอยากเย็นนานๆจริงละก็มีอีกวิธีก็คือสมัครเป็นพนักงานเซเว่นซะเลย

อัตตราความเย็น   หลบร้อนเชียงใหม่หลบร้อนเชียงใหม่

: เอาไป 3/5 กะโหลกเอสกิโม ถึงจะคุ้มค่าเพราะราคาของกินถูกเเต่การจะยืนระยะในร้านได้นานนั้นเเทบจะเป็นภารกิจสุดหินเพราะอาจจะถูกพนักงานจ้องด้วยสายตาอำมหิตก็เป็นได้

พิกัด : ตรงไหนใกล้บ้านสุดก็ตรงนั้นเลยจ้า


2.1    7-Eleven หน้าโรงพยาบาลสวนดอก

หลบร้อนเชียงใหม่

เซเว่นที่สร้างมาเพื่อเชียงใหม่เมืองที่ร้อนยิ่งกว่าภูเขาไฟอากุงเเห่งเกาะบาหลีที่เเท้ทรู เพราะเซเว่นหน้าโรงพยาบาลสวนดอกนั้นเรียกได้ว่าเป็นเซเว่นที่ครบวงจรที่สุดเเห่งหนึ่งในเมืองเชียงใหม่นอกจากจะมีสินค้าหลากหลายประเภทในปริมาณที่เยอะเเล้วเซเว่นเเห่งนี้ยังมีโซนเบเกอรี่อบร้อนให้เลือกซื้ออีกด้วยหรือใครที่หนีร้อนมาก็มีโซนเครื่องดื่มที่ทำสดใหม่ไว้คอยบริการอีกต่างหาก เเต่สิ่งที่เป็นไฮไลท์เด็ดของที่นี่ที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้นั่นก็คือเซเว่นเเห่งนี้มีเคาเตอร์บาร์ที่เราสามารถนั่งชิลได้ตลอด 24 ชั่วโมง!!! เยี่ยมไปเลยปิเเอร์ไม่ไปไม่ได้เเล้วววว

หลบร้อนเชียงใหม่

เคาเตอร์บาร์นั่งชิลๆแถมชาร์ทแบตมือถือได้ด้วย

หลบร้อนเชียงใหม่

มีเบเกอรี่อบร้อนๆ ให้เลือกชิม

หลบร้อนเชียงใหม่

โซนเครื่องดื่มเย็นๆ ก็มีน้าาา

  • อัตตราความเย็น หลบร้อนเชียงใหม่หลบร้อนเชียงใหม่หลบร้อนเชียงใหม่หลบร้อนเชียงใหม่หลบร้อนเชียงใหม่

ครบวงจรถูกใจจาวเจียงใหม่เเบบนี้โกๆ ไปเลยปิเเอร์
พิกัด : หน้าโรงพยาบาลสวนดอก


3. CHIANG MAI ZOO SNOW DOME

หลบร้อนเชียงใหม่


Snow Dome ใช่มันคือ  Snow Dome จะต้องถามถึงสภาพอากาศข้างในไหมติดลบถึงถึง 7 องศาเลยนะ ถ้าใครอยากจำลองการใช้ชีวิตของชาวเอสกิโมเเบบปลอมๆก็สามารถเข้าไปเล่นได้โดยค่าใช้จ่าย ผู้ใหญ่ 150 เด็ก 100 บาท มีสไลเดอร์ให้เล่นด้วยนะ ควรจะเตรียมเสื้อผ้าอุ่นๆขณะเข้าไปด้วย เเต่ทางสวนสัตว์ก็มีบริการเสื้อกันหนาวให้ยืมด้วยนะ

  • อัตตราความเย็น หลบร้อนเชียงใหม่หลบร้อนเชียงใหม่

เอาไปเลย 5 กะโหลกเอสกิโมเพราะที่นี่ไม่ใช่เเค่เย็นเเต่มันหนาวแนบเนื้อไปทุกอณูรูขุมขนถึงจะมีค่าใช้จ่ายในระดับหนึ่งเเต่วิกฤตอากาศระดับอุกกาบาตเเตกที่เชียงใหม่ค่าใช้จ่ายเเค่นี้นับว่าคุ้มค่ากับการลี้ภัย
พิกัด : 100 ถนนห้วยเเก้ว, ตำบล สุเทพ อำเภอเมือง, แจ้งวัฒนะ เชียงใหม่ 50200
เปิด : ให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 8.00 น. – 17.00 น.


4. Tube Trek Water Park Chiangmai

หลบร้อนเชียงใหม่

ที่เห็นในภาพไม่ใช่จานบินยักษ์จากหนังไซ-ไฟจากหนังเรื่องไหนนะเเต่เป็นเครื่องเล่นสุดเสียวจากสวนน้ำต่างหาก หลายๆคนอาจจะเบื่อกับการไปว่ายน้ำตามสระธรรมดาๆกันเเล้วการไปตะลุยเครื่องเล่นที่สวนน้ำนอกจะได้เล่นน้ำเย็นๆกันเเล้วยังได้สนุกไปกับเครื่องเล่นมากมายอีกด้วย เเต่ราคาอาจจะไม่ได้เหมาะกับชาวหลักหน่วยซักเท่าไหร่  ผู้ใหญ่ 850 บาท เด็กที่สูง 90 – 130 ซ.ม. ราคา 450 บาท เด็กที่ความสูงต่ำกว่า 90 ซ.ม. เข้าฟรี เเต่ถึงยังไงสวนน้ำก็มีโปรลดราคาตลอดทุกช่วงปี ถ้าใครอยากคลายร้อนเเบบเร้าใจก็เเนะนำที่นี่เลยจ้า

  • อัตตราความเย็น   หลบร้อนเชียงใหม่

: สวนน้ำกลางเเจ้งยังไงเราก็ต้องเผชิญกับเเดดอยู่ดีทำให้อาจจะร้อนๆเย็นๆอยู่บ้างเเต่ถ้าหากคุณได้เล่นเครื่องเล่นในรูปแล้วรับรองได้ว่ามันส์จนลืมว่าเชียงใหม่โคจรรอบพระอาทิตย์ไปเลย

พิกัด: ถนนบ่อสร้าง. ซอย 10, ต้นเปา, อำเถอสันกำเเพง, แจ้งวัฒนะ เชียงใหม่ 50130

เวลาเปิดปิด : วันจันทร์-ศุกร์ เปิด 09.00-18.00 น., วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เปิด 10.00-19.00 น.
โทร : 064-001-2505
Link : Tube Trek Water Park Chiang Mai

Web :ระเบิดความมันส์ชุดใหญ่ไฟกระพริบที่ Tube Trek Water Park Chiang Mai

ค่าเข้าสวนน้ำ

  • เด็กส่วนสูง 90-130 เซนติเมตรและสูงผู้อายุที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไป ราคา 450 บาท
  • ผู้ใหญ่ 850 บาท
  • ชาวต่างชาติ 1,350 บาท

5. ร้าน BEGIN AGAIN Cafe’

หลบร้อนเชียงใหม่

ร้านกาเเฟสุดจ้าบเเอร์เย็นเจี้ยบเฉียบได้โล่ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ซอยเยื้องวัดร่ำเปิง นอกจากคุณจะได้ทานขนมเเละกาเเฟเเล้วการไปอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่มีเเต่ต้นไม้ ไม่ว่าจะนั่งข้างในหรือข้างนอกคุณก็จะได้รับกับความเย็นสองขั้วที่เเตกต่างกัน อยากจะเย็นเเบบดิจิทัลก็นั่งข้างใน อยากจะเย็นเเบบออร์เเกนิคก็นั่งข้างนอก

เมนูแนะนำ: กาแฟเย็น Begin Again โรลมะม่วงครีมสด โรลชาเขียวถั่วแดง

  • อัตตราความเย็น หลบร้อนเชียงใหม่หลบร้อนเชียงใหม่

: ร้านเเบบนี้ถูกใจชาวเชียงใหม่อย่างเราๆมาก เพราะทั้งชิลสุดๆเเละมีของกินอร่อยๆ กาเเฟเย็นฉ่ำ ให้ได้ลิ้มลอง
พิกัด: 85 หมู่ 5 กิ่งไผ่ ซอย 3 Suthep Mueang, เชียงใหม่ 50000
เปิด : 10.00 – 19.00 น.
เพจ : BEGIN AGAIN Cafe’

โทร : 099 762 0006
GPS : Google Map


6. ห้องฉายภาพยนตร์คณะเเมสคอม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ( ห้องMCB2301 )

หลบร้อนเชียงใหม่

สถานที่เเนะนำสำหรับคนขี้ร้อนเลเวล 99 เพราะห้องนี้หนาวแบบหนาวโคตรๆหนาวจนต้องร้องขอชีวิต เนื่องจากกระผมได้มีโอกาศเข้าไปเยี่ยมชมเทศกาลปอย ฟิล์มเฟสติวัล ซึ่งเป็นเทศกาลฉายหนังสั้นของเหล่านักศึกษาวัยกำลังร้อนวิชา ซึ่งก็ได้มีคำเตือนจากผู้จัดงานมาเเล้วว่าให้เตรียมเสื้อกันหนาวมาด้วยนะ ด้วยความห้าวเป้งบวกความซ่าของตัวเองจึงเดินควบเสื้อยืดตัวปลิวเข้าไป เป็นไงหนาวจนสั่นเป็นเเผ่นดินไหวที่ภูเขาไปปอมเปอี ( เวอร์ซะ ) ยังไงก็เก็บเป็นตัวเลือกไว้ละกันเพราะทางคณะเเมสคอมเขามีกิจกรรมดีๆจัดตลอดทั้งปีวัยรุ่นคนไหนอยากเข้าไปร่วมประสบการณ์จำลองขั้วโลกเหนือก็ติดตามกันดีๆละกัน ส่วนคนที่เลยวัยไปแล้วก็เเอ็บเนียนเป็นผู้ปกครองเข้าไปเฝ้าลูกละกัน

  • อัตตราความเย็น หลบร้อนเชียงใหม่หลบร้อนเชียงใหม่

             : หนาวแบบจริงจังมากๆ หายร้อนเเน่นอนเเถมใต้ตึกยังมีศูนย์อาหารซึ่งกับข้าวอร่อยมากๆไว้คอยบริการ สามารถเนียนส่องนักศึกษาวัยรุ่นได้ด้วย

พิกัด: ตำบลสุเทพ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50200



7.  ศูนย์ TCDC Chiang Maiหลบร้อนเชียงใหม่

  • สถานที่เเนะนำสำหรับทุกเพศทุกวัยไม่ว่าจะเป็น วัยรุ่นที่กำลังมีความคิดสร้างสรรค์ วัยทำงานที่ต้องการหาสถานที่เงียบสงบต่อยอดทางความรู้เเละทำงานไปในตัว TCDC Chiang Mai นับว่าเป็นเเหล่งเรียนรู้ครบวงจรเพราะมีทั้ง
  • ห้องสมุดเฉพาะด้านการออกแบบ
  • ห้องสมุดวัสดุเพื่อการออกแบบ
  • กิจกรรมสัมมนาและฝึกอบรมด้านการออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์
  • การจัดแสดงนิทรรศการผลงานและองค์ความรู้
  • พื้นที่จัดแสดงผลงาน
  • การให้บริการด้านคำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบและธุรกิจสร้างสรรค์

ที่คลายร้อนดีๆเเบบนี้ได้ทั้งความเย็น ความสบาย แถมยังได้ข้อมูลความรู้เเละความคิดสร้างสรรค์ที่ดีๆเหมาะสำหรับทุกคนเบบนี้ไม่ไปไม่ได้เเล้วววว

  • อัตตราความเย็น หลบร้อนเชียงใหม่หลบร้อนเชียงใหม่

: เย็นกายสบายใจได้ความรู้ที่ดีๆเเบบนี้เอาไปเลย 5 กะโหลกเอสกิโมจ้าาาา
พิกัด : หลังกาดเมืองใหม่ เลขที่ 1/1 ถนนเมืองสมุทร ตำบลช้างม่อย อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300
เปิด : 10.30 – 18.00 น. (ปิดวันจันทร์)


8. C.A.M.P MAYA เชียงใหม่

หลบร้อนเชียงใหม่

หลบร้อนเชียงใหม่ สายเด็กเรียน คาเฟ่สไตล์ห้องสมุด ขนมอร่อย แอร์เย็นเจี๊ยบแถมเปิด 24 ชั่วโมง!!! ทำไมชาวเชียงใหม่โชคดีแบบนี้ ที่นี่สามารถนั่งได้ไม่จำกัดเวลา Free Wi-Fi เมื่อสั่งอาหาร หรือเครื่องดื่มหรือเค้กนะจ็ะ หรือใครมาเป็นหมู่คณะอยากใช้ห้องประชุมคุยงานหรืออ่านหนังสือก็มีห้องประชุมไว้รับรองด้วยนะถ้าเบื่อๆข้างหน้าก็มีโรงภาพยนตร์SFXให้ไปดูหนังชิลๆได้อีก อะเเฮ่มๆๆ รู้นะว่ามีคนคิดจะไปสิงแทนบ้านตัวเองที่เเอร์พังเเถมยังร้อนเว่อร์ ก็ไม่ได้ว่าอาร้ายยย(เสียงสูง)ถ้าคิดจะไปสิงจริงๆละก็อย่าลืมอุดหนุนน้ำขนมเค้ากันหน่อยล่ะเเละอย่าใช้นิสัยจองโต็ะล่ะเพราะนี่เป็นสถานที่ส่วนรวม

  • อัตตราความเย็น หลบร้อนเชียงใหม่

: เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย เเอร์เย็นฉ่ำ เป็นสถานที่ๆถูกสร้างมาโปรดมวลมนุษย์จริงๆ
พิกัด : ถนนห้วยแก้ว, เทศบาลนครเชียงใหม่ 50300


9.  SUB – ZERO เซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่

หลบร้อนเชียงใหม่

  • ถ่อมาถึงลานน้ำแข็งไอซ์สเก็ตถ้าไม่เย็นก็ให้มันรู้ไปเซ่ ถ้าใครเล่นเป็นก็จะพริ้วลู่ลมกันไป ถ้าใครยังไม่เป็นก็อาจจะเหงื่อเเตกเเทนกันเลยเเต่ไม่เป็นไรเหงื่อเเตกแปบเดียวอยู่กลางลานน้ำเเข็งเดียวก็หายร้อน ผู้ปกครองที่มานั่งเฝ้าลูกๆก็มีที่นั่งพร้อมอาหารเครื่องดื่มไว้รองรับด้วยนะ ราคาจันทร์ – ศุกร์ 180 บาท เสาร์และอาทิตย์ 200 บาท จ้า
  • อัตตราความเย็น   หลบร้อนเชียงใหม่หลบร้อนเชียงใหม่หลบร้อนเชียงใหม่

: สำหรับคนเล่นเป็นก็อาจจะพริ้วสนุกสนานเย็นฉ่ำ เเต่คนไม่เป็นก็อาจเหนื่อยหน่อยในช่วงเเรก แต่ถ้ามานั่งเฝ้าลูกๆก็ชิลไปอีกแบบ
พิกัด: 999 ถนน ซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่-ลำปาง ตำบลฟ้าฮ่าม, อำเภอเมืองเชียงใหม่, แจ้งวัฒนะ 50000


10. Minimal Bar

หลบร้อนเชียงใหม่

  • บาร์ทางเลือกสำหรับกลุ่มคนที่มีใจรักในเพลงนอกกระเเส ศิลปะเเนวๆสำหรับวัยรุ่น ด้วยการตกเเต่งร้านสไตล์มินิมอลสมชื่อเเถมยังมีแอร์ที่เย็นฉ่ำบวกด้วยเครื่องดื่มหลากยี่ห้อ กับเเกล้มก็มีหลากหลาย มีหม่าล่าด้วยนะ ระหว่างที่กำลังดื่มด่ำกับเครื่องดื่มก็จะมีศิลปินมาบรรเลงดนตรีเพราะๆให้ฟังไม่ซ้ำหน้ากันในเเต่ละวัน ทางร้านมีกิจกรรมอีเวนต์คอนเสิร์ตเป็นประจำทุกเดือนวันไหนที่มีงานคนก็จะเยอะหน่อย โอ้ยร้านดีๆเหมาะกับวัยมันส์แบบนี้เย็นนี้ต้องรีบไปซะเเล้วววว
  • อัตตราความเย็น   หลบร้อนเชียงใหม่หลบร้อนเชียงใหม่

: เครื่องดื่มฉ่ำๆเเถมเพลงยังเเปลกเเหวกเเนวไม่ซ้ำใคร ใครเบื่อผับสายตื้ดก็มาร้านนี้ได้เลย
พิกัด: ถนนสันติธรรม, ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่, แจ้งวัฒนะ เชียงใหม่ 50300
โทรศัพท์ : 084 169 3283
เพจ : Minimalbar


11. โรงน้ำเเข็งใกล้บ้าน

หลบร้อนเชียงใหม่

อืมนะดูเหมือนจะตลกซึ่งมันก็ตลกจริงๆเเหละ แต่ทำเป็นเล่นไปโรงน้ำเเข็งนี่เเหละคุณจะได้ดื่มด่ำสถานที่ๆใกล้เคียงกับโลกยุคน้ำเเข็งที่สุดเเล้ว เเต่ดูท่าจะพิลึกแปลกๆถ้าคุณจะไปปูเสื่อนอนหรือเตะฟุตซอลชาย 7 คนรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีในนั้น ถ้าทำแบบนั้นเเล้วเฮียเจ้าของคงถือมีดมาเชเต้มาไล่เฉาะหัวคุณเเน่นอน เเต่ถ้าไปเเวะซื้อน้ำเเข็งก็คงเนียนนั่งได้อยู่มั้งหรือถ้าอยากจะนั่งนานกว่านี้ก็ถามเฮียเขาละกันว่ายังมีตำเเหน่งคนหั่นน้ำเเข็งว่างอยู่มั้ย

  • อัตตราความเย็น   หลบร้อนเชียงใหม่หลบร้อนเชียงใหม่

: ถึงจะหนาวมากๆเเต่ความเสี่ยงในการถูกเฮียเจ้าของโรงน้ำเเข็งไล่เตะก็สูงตามไปด้วย


12.บ้านเฮียโก (Gomew Family Homestay )

หลบร้อนเชียงใหม่

  • การที่จะแอบไปบ้านเฮียโกนั้นไม่ใช่ภารกิจที่ต้องแอบซ้อนเร้นหรือพรางตัวจากฝูงชนอีกต่อไปเพราะเเค่โทรไปจองที่พักก็ได้ไปพักเเล้ว… โกมิวโอมสเตย์มีทำเลที่อยู่ไม่ห่างจากตัวเมืองมากแถมราคาเป็นมิตรสบายกระเป๋า ห้องพักสะดวกสบาย มีห้องครัวในตัว อีกหนึ่งอย่างที่พิเศษมากที่นี่คือคุณมีโอกาสที่จะได้ปาร์ตี้สนุกๆกับเจ้าของบ้าน ย่างหมู ทำกับข้าวกินเครื่องดื่มสีเหลืองทองกันด้วย อากาศเย็นสบายแถมได้เพื่อนใหม่แบบนี้ ถ้าจะมาเที่ยวเชียงใหม่อย่าลืมเเวะมาล่ะ
  • อัตตราความเย็น หลบร้อนเชียงใหม่หลบร้อนเชียงใหม่

: ที่พักสบายๆอาหารอร่อยมีปาร์ตี้สนุกๆแบบนี้เเวะมาทีก็เเทบจะลืมร้อนกันเลยล่ะ
พิกัด : 4/42 ซอย 12 ถนนโชตนา., ตำบลช้างเผือก,อำเภอเมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก, ช้างเผือก,, เชียงใหม่, ประเทศไทย, 50300
เบอร์โทร : 082 384 2230
เพจ : gomewhome


13. ฟ้าธาณีคาเฟ่ แอนด์เบด

หลบร้อนเชียงใหม่

  • คาเฟ่เปิดใหม่ใจกลางเมือง กลางวันเป็นร้านกาเเฟนั่งชิลๆ กลางคืนเป็นบาร์นั่งคุยชิคๆ แอร์เย็นเวอร์ร้านได้บรรยากาศสไตล์เมืองเชียงใหม่แบบวินเทจเเถมเพลงที่เปิดยังชิลสุดๆ มีเค้กเเครอทอร่อยๆให้ลองชิมกันด้วย เจ้าของร้านก็ใจดีสุดๆเเวะมาคุยกันได้ทุกเมื่อจ้า
  • อัตตราความเย็น หลบร้อนเชียงใหม่หลบร้อนเชียงใหม่

: ร้านดีๆที่มาชิลได้ทั้งกลางวันเเละกลางคืนเเบบนี้ไม่ไปไม่ได้เเล้วววว

พิกัด : ฟ้าธานีคาเฟ่ อยู่ตึกล็อคที่สี่ จากป้อมจราจรสามแยกศิริมัง ก่อนถึงสี่แยกนิมาน เทศบาลนครเชียงใหม่ 50200
เบอร์โทร : 095 148 1555
เพจ : Fahthanee-Cafe-and-Bed


14. นอนตู้เย็นในบ้านนั่นเเหละ

หลบร้อนเชียงใหม่

-บางทีการมองหาที่ หลบร้อนเชียงใหม่ ใกล้ๆ ตัวที่ดูพื้นฐานก็ดูจะเป็นอะไรที่เข้าท่าเหมือนกัน ตู้เย็นที่บ้านคุณไงล่ะ ก็เเล้วเเต่บุญเเต่กรรมคุณล่ะว่าได้กระทำชำเราตู้เย็นในบ้านมาเยอะเเค่ไหนถ้าโชคดีซื้อใหม่ก็เเล้วไป แต่ถ้าหากคุณเป็นคนที่ชอบเเช่หัวหมู เนื้อไก่ข้ามศตวรรษ ผักพันปี ข้าวหมูกระเทียมเมื่อสมัยเรียน ม.2 บอกเลยฉ่ำปอด !!!

  • อัตตราความเย็น หลบร้อนเชียงใหม่

: บอกเเล้วว่าขึ้นอยู่กับบุญกรรมที่คุณได้ทำไว้กับตู้เย็น
พิกัด : ตู้เย็นในครัวหลังบ้านหรือใครตั้งตู้เย็นไว้ในห้องน้ำก็ตามนั้น


Relate Posts :