In the Cup โฮมเมดคัพเค้กรุ่นเล็กหน้าตาน่ารัก เจเจมาร์เก็ต เชียงใหม่

หากพูดถึงตลาดสดขายสินค้าเก๋ๆ แนวๆ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย หลายคนคงจะนึกถึงตลาดจริงใจหรือ JJ Market นั่นเอง ตลาดสดแห่งนี้มอบความสุขรอบด้านไม่ว่าเมื่อไรก็ตามที่เกิดทั้งอาการหิว อยากหาของฝาก ค้นหาของตกแต่งบ้าน หาที่นั่งชิลทั้งกลางวันและทั้งกลางคืนเรียกได้ว่าที่นี่มีให้เลือกอย่างครบครัน

In the Cup ร้านคัพเค้กเล็กๆ แฝงตัวในมุมเล็กๆ ของ JJ Market มอบความสุขของคนรักคัพเค้กแบบโฮมเมดหน้าตาสวยงามรสชาติโดนใจ สร้างสรรค์ความอร่อยเด็ดโดย “พี่แนน” อดีตนักเขียนอิสระผู้ชื่นชอบในการรับประทานคัพเค้กเป็นชีวิตจิตใจและด้วยใจรักและอยากแบ่งปันพี่แนนจึงผันตัวเองเข้าสู่วงการแม่บ้านทำขนมอย่างเต็มตัวและทุ่มเทให้กับการทำคัพเค้กจากสูตรที่ลองผิดลองถูกคิดค้นกันจนหัวหมุนและได้คัพเค้กในรสชาติและหน้าตาที่ต้องการจริงๆ พร้อมคุณภาพคัดสรรด้วยตัวเองและทำคัพเค้กก่อนเข้าร้านเพื่อความสดใหม่วันละ 6 – 8 แบบไม่ซ้ำกันต่อวัน เพื่อความสุขของคนชอบทานคัพเค้กนั่นเอง ส่วนในเรื่องของราคานั้น คัพเค้กทุกชิ้นราคาอยู่ที่เพียงชิ้นละ 50 บาทเท่านั้น

in the cup

Red Valvet Cupcake คัพเค้กชิ้นนี้ตัวนี้เป็นทีเด็ดของร้าน ผสมผสานกันอย่างเข้ากันดีของแป้ง ผงโกโก้และวานิลลาโปะด้วยครีมชีสหอมๆ นุ่มละมุนลิ้น ส่วนเจ้าตัวมีโบว์สีเขียวนั่นคือ Mutcha Cupcake หรือคัพเค้กชาเขียวนั่นเอง ได้กลิ่นชาเขียวหอมๆ พร้อมวิปครีมเพิ่มความหวาน อร่อยจริงอร่อยจัง

in the cup

ตอนแรกคิดว่าเป็นช็อกโกแลตแต่ไม่ใช่ครับ มันคือ ‘Banana Choc Chip Cupcake’ กลิ่นกล้วยหอมๆ พร้อมเนื้อกล้วยฝังลึกสู่ความนุ่มของขนมปังคู่กับเกล็ดช็อกชิปเข้ากันพอดี ส่วนเจ้าถ้วยสีส้มนี่คงจะมองออกกันแน่นอนว่ามันคือ ‘Carrot Cupcake’ นั่นเองและแน่นอนว่าคัพเค้กสไตล์ผลไม้แบบนี้ย่อมมีเนื้อแครอทผสมอยู่เพื่อคุณค่าทางอาหารและเพิ่มอารมณ์ในการทานนั่นเอง

ร้านเค้กที่เจเจมาร์เก็ต


‘Strawberry Cupcake’ คัพเค้กสตรอเบอร์รี่สีแดงสดผสมเนื้อสตรอเบอร์รี่หวานฉ่ำ และ ‘Vanilla Cupcake’ หอมกลิ่นวานิลลาและเพิ่มความหวานด้วยวิปครีมวานิลลาไม่หวานจนเลี่ยนแต่หวานจนวางไม่ลง

in the cup

 In the Cup ยังสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือนด้วยการตกแต่งร้านแบบเก๋ๆ ตู้กระจกใส่เค้กแบบใสๆ กล่องใส่เค้กสวยๆ เหมาะสำหรับซื้อฝากคนรู้ใจในโอกาสพิเศษต่างๆ เพื่อสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม หรือจะสั่งทำเค้กในรูปแบบต่างๆ อาทิ วันเกิด วันครบรอบต่าง วันวาเลนไทน์ ก็เก๋ไม่น้อย ส่วนในเรื่องของที่จอดรถนั้นไร้ปัญหา JJ Market รับรองรถของผู้มาใช้บริการได้นับร้อยคัน

ระดับคะแนนความสามารถ

Like ความอร่อย: ★★★★

Like ความคิดสร้างสรรค์: ★★★★★

Like การบริการ: ★★★★


Like ราคา: ★★★★

หม่ำเค้กตวัดปลายปากกา โดย Wannakorn และ อีฟซี่พาตะลุย

ติดตามข่าวสารและพูดคุยอย่างเป็นกันเองได้ที่นี่

Facebook: Wannakorn และ อีฟซี่พาตะลุย

Twitter: Wannakorn และ อีฟซี่พาตะลุย


View Larger Map

Relate Posts :