หนุ่มข้าวมันไก่ นครศรีธรรมราช ประตูช้างเผือก

ร้าน หนุ่มข้าวมันไก่ นครศรีธรรมราช ตรงหน้าประตูช้างเผือกในเขตคูเมืองเชียงใหม่ ว่าแล้วก็จัดกันมา ไปที่ข้าวมันไก่ต้มก่อนเลยที่ยกมาเสิร์ฟความอร่อย ตรวจเช็คอาหารบนจาน มีปริมาณชิ้นไก่ต้มเนื้อนุ่มๆกับข้าวที่ให้มาอย่างพอเหมาะพอเจาะ มีน้ำจิ้มราดรสเด็ด มีเผ็ดออกหวาน วางบนโต๊ะขนาดใหญ่ให้ราดกันอย่างสะใจ ใครอยากราดมากน้อยขนาดไหน ก็เชิญราดกันไปให้เต็มที่ เมื่อคลุกคลีทุกอย่างเข้ากันในจานพร้อมทาน ก็ต้องบอกว่า แซ่บมากกกก

ร้าน หนุ่มข้าวมันไก่ นครศรีธรรมราช ตั้งอยู่แถวบริเวณประตูช้างเผือก (ฝั่งนอก หากมาจาก กาดสวนแก้ว ตรงมาทางคูเมือง ผ่านศูนย์คอมพิวเตอร์พลาซ่า แล้วเลี้ยวซ้าย ตรงแยกประตูช้างเผือกประมาน 10 เมตร ร้านจะอยู่ฝั่งซ้าย) โดยร้านจะเปิดบริการความอร่อยกันตั้งแต่ช่วงเย็นๆเป็นต้นไปจนถึงดึกดื่นเที่ยงคืน และร้านจะ หยุด ทุกวันพุธ  ส่วนที่เหลือก็เปิดกันทุกวัน  หากว่าไปไม่ถูก ก็สามารถโทรสอบถามกันก่อนได้ที่เบอร์ 089-6373202


ส่วนอีกจานคือข้าวมันไก่ทอด ที่มีเนื้อไก่กรอบนอกนุ่มใน มีน้ำจิ้มไก่ทอดราดแบบไม่เหนียวข้นมาก รสชาติที่ได้ก็กรุบกรับของเนื้อไก่อร่อยไม่แพ้กันกับจานแรกในแบบคนละสไตล์ครับ

สำหรับเมนูอื่นๆที่ทางร้านแนะนำอีกก็จะมี ข้าวหมกไก่ หมี่เบตง ข้าวหมูทอด ข้าวหมูกระเทียม ที่ต้องลองซักครั้งถึงรสชาติความอร่อย หากคุณต้องแวะไปที่นั้น ราคาอาหารต่อจานเริ่มต้นที่ 25 บาทขึ้นไปครับ


ข้าวมันไก่ต้มยกมาใหม่ๆครับ
ส่วนไก่ทอดสงสัยคนทำลืมใส่ผักมาให้ผมด้วย
น้ำจิ้มมีเท่าไหร่ราดให้หมด
น้องไก่ในตู้รอโดนสับใส่จาน
“เจ๊ ข้าวมันไก่ ไม่เอาหนัง ไม่เอาไก่ ไม่เอาแตง ไม่เอาข้าว ไม่กินแล้ว ฮ่าๆๆ”
ดึกๆมาก็แวะมากินกันเต็มร้านแบบนี้ล่ะครับ

ดึกๆมาสำหรับนักเที่ยวกลางคืนที่หลังจากเมามา อยากจะหาข้าวอร่อยๆทาน ก็ลองแวะไปหาความอร่อยของร้าน หนุ่มข้าวมันไก่ นครศรีธรรมราชกันได้ครับ รับรองว่าอร่อยเด็ดจริงๆครับ

  • info.ประตูช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่(ด้านหน้าประตูช้างเผือกฝั่งนอกคูเมือง)
  • โทร  089-6373202


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

Relate Posts :