20 karaoke สถานบันเทิง แห่งความสุนทรีย์ เชียงใหม่

ถ้าพูดถึงสถานบันเทิงยามค่ำคืนแหล่งที่สร้างความเริงใจให้แก่ท่านชาย ที่อยากผ่อนคลายร่างกายจากความเครียด ความเหนื่อยล้าจากหน้าที่การงานได้เป็นอย่างดี คงหนีไม่พ้น  ‘การร้องคาราโอเกะ’ แหล่งนัดพบเพื่อความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับท่านชายทุกท่านที่มีจังหวะเพลงในหัวใจ เพื่อความสุขและการพักผ่อน สนุกสนานกับเสียงหลากสไตล์ ด้วยเสียงร้องแบบฉบับของตัวเอง ทั้งเพลงไทยสากล และเพลงจีน  พร้อมสาวสวยน่ารักเป็นเพื่อนคุยข้างกาย คอยช่วยคลายความเหงา ความเศร้า แบบเป็นกันเอง ซึ่งแม้ตัวเลือกในเชียงใหม่จะมีหลากหลายแห่ง แต่ถ้าพูดถึงคุณภาพ และราคาแบบหัวไม่แตก เลือดไม่โชก ก็ขอแนะนำสถานบันเทิง ที่มีชื่อว่า 20 karaoke ครับ และที่พิเศษแบบสุดๆ คือวันที่่ทีมงานของเราไป เป็นงานครบรอบ 9ปีของทางร้าน จึงพลาดไม่ได้ที่จะนำวิดีโอ และภาพบรรยากาศภายในร้านมาฝากท่านผู้อ่านกันด้วยครับ

คาราโอเกะเชียงใหม่

ทะเวนตี้คาราโอเกะ

ที่ร้องเพลง

บรรยากาศภายในร้านโซนด้านหน้า โซฟาหนังสีน้ำตาลเข้ม ใหม่ ยกชุด!
เบาะนุ่มอย่างดี นอนเอนหลังฟังเพลง พร้อมดื่ม ได้อรรถรสเลยทีเดียวเชียว

สาวคาราโอเกะ
สำหรับคนที่ไม่อยากเปิดห้อง ก็สามารถมานั่งดื่มกิน บริเวณนี้ หรือหน้าบาร์ พร้อมชวนน้องๆมานั่งได้ที่โซนส่วนนี้เลยครับ

ห้องคาราโอเกะ


ทางร้านก็มี ทั้งห้องVIP ห้องธรรมดา ห้องใหญ่ หรือห้องเล็ก ด้วยระบบเครื่องเสียงที่มีคุณภาพ ห้องส่วนตัวบริเวณด้านล่างก็มีให้เลือกกันหลายขนาด หลายสไตล์ ตามแต่กำลังและศรัทธาที่ลูกค้าจะชอบครับ

ห้องVIP ขนาดใหญ่ ภายในห้องยังมีโต๊พลู,สนุกเกอร์ ไว้บริการให้ลูกค้าได้เล่นคลายเครียดอีกต่างหากครับ ภายในห้องตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น โก้หรูมากครับ

ห้องVIP ขนาดใหญ่ มีห้องน้ำภายในตัวให้ด้วย ไม่ต้องเดินออกมานอกห้องให้เสียเวลา และอารมณ์ครับ
ในส่วนของโซนด้านบนนอกจากห้องใหญ่VIP ยังมีห้องธรรมดาเปิดบริการให้ลูกค้าให้อีกหลากหลายห้อง หลากหลายสไตล์ครับ


20 karaoke แห่งนี้ ได้เปิดดำเนินการมาแล้วถึง 9ปี รับประกันคุณภาพ และประสบการณ์ที่คอยบริการลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม โดยมี คุณนิวัตร ฉัตรวรารัตน์ “โกหร่อง” คอยควบคุมบริหารความบันเทิงให้ลูกค้าอย่างซื่อสัตย์ และเป็นมิตรภาพ ไม่มีโกง ไม่มีชาร์จ ซึ่งถ้าไปถามใครที่ไหนทั้งเรื่องคุณภาพ ราคาไม่แพง บริการขั้นเทพ ทุกคนต่างออกปากเป็นเสียงเดียวกันเสมอว่าต้อง 20karaoke เท่านั้น สถานบันเทิงที่ครบครัน มีทั้งอาหารเครื่องดื่ม หลากหลายชนิด น้องๆสาวๆ น่ารักที่คอยบริการเอาใจใส่ ลูกค้าทุกท่าน ทุกระดับแบบเป็นกันเอง ไม่มีงอแง แน่นอนครับ

* ส่วนเส้นทางมาร้านก็ไม่ยากครับ ถ้ามาจากเส้นข่วงสิงห์จะไปทางแม่ริม เลยไฟแดงแยกโรงเรียนพณิชยการนครพิงค์(เก่า) กลับรถตรงยูเทิร์นแรก ร้านจะอยู่ซ้ายมือเลยครับ ป้ายใหญ่เด่นเป็นสง่าเห็นชัดเจนมาก ถ้าใครมาไม่ถูก หรือ สำรองจองห้อง จองห้อง V.I.P. ก็โทรไปได้ที่เบอร์นี้เลยครับ เบอร์ 085-5254752 (ป๋าอ๊อด) และเบอร์ 081-8850897 (พี่แป้น)

20 karaoke สถานบันเทิง แห่งความสุนทรีย์ 

ฉลองครบรอบ 1 ทศวรรษ ที่ทเวนตี้คาราโอเกะ

ปิดเทอมใหญ่ หัวใจ in love ที่ทเวนตี้ คาราโอเกะ

จัดหนัก จัดเต็ม! กับโปรโมชั่นโปรเสี่ยเล็ก โปรเสี่ยใหญ่ ที่ทเวนตี้

กรกฏาปาร์ตี้ ทเวนตี้จัดให้ 

ครบรอบ9ปี ทเวนตี้ คาราโอเกะ 9 ปีแห่งความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ผู้มีพระคุณ


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

[Advertorial – บทความโฆษณา]

Relate Posts :