ท้ากินอาหารทะเลสดๆ ของแท้แม่ให้มาต้องแม่เพ็ญซีฟู้ดดดด

#Highlight

  • มีเดลิเวอรี่จัดส่งถึงที่ในเชียงใหม่ มีค่าบริการจัดส่ง 30 บาทขั้นต่ำ
  • วัตถุดิบอย่างดีสด แต่ละอย่างใหญ่เวอร์
  • น้ำจิ้มทำเองมะนาว 100 % รสชาติพอดีละมุน

พิกัด : จากคูเมืองเชียงใหม่เลี้ยวเข้า ถ.อัษฎาธร ต.ป่าตัน ร้านอยู่ขวามือก่อนถึงโครงการเจเจมาร์เก็ต (ก่อนถึงสี่แยกหัวลำโพงจะมีซอยเล็กๆอยู่ขวามือ)
เวลาเปิดปิด : 10:00 – 22:00 น.
โทร : 091-076 1632
Facebook : Maepenseafood – แม่เพ็ญซีฟู๊ด Delivery
Line : Maepenseafood

จะสดจะใหญ่ไปไหนนนนนนนนน ยอมแล้วทูลหัว ยอมแล้วทุกอย่าง ทะเลสดๆ จากคูเมืองเชียงใหม่เลี้ยวเข้า ถ.อัษฎาธร ต.ป่าตัน ร้านอยู่ขวามือก่อนถึงโครงการเจเจมาร์เก็ต (ก่อนถึงสี่แยกหัวลำโพงจะมีซอยเล็กๆอยู่ขวามือ)

เปิดรายการด้วยกุ้งไซต์นี้กันเลย ขนาด 5 ตัว 1 กิโล เนื้อปูโคตรแน่นเผาได้พอดีมากเนื้อขาวๆเย้ายวน ตอนกินเอามันกุ้งมาราดกับเนื้อกุ้ง ฮื้มมมมมมมมมม หวานหอมแน่นเต็มคำโคตรดี


ใหญ่มั้ย บอกได้คำเดียวว่าใหญ่ใหญ่เท่าหน้าเลย(เทียบอะไรไม่เทียบเนาะ) เนื้ออย่างเยอะ เนื้อตรงขานี่แกะออกมา เนื้อมาเป็นแท่งเลยอ่ะ จิ้มน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรของทางร้าน ปั่นละเอียดเนื้อละมุนมะนาวแท้ 100 % รูดเนื้อปูตั้งแต่ข้อเลยครับ ยาวๆเลย ฮือออออออออออ โคตรฟินอีกแล้ว ละมุนชุ่มปากชุ่มคอ จนต้องรูดต่อ อิอิ

คือแบบ นี่คืออะไร จะใหญ่ขนาดนี้ใหญ่เท่าฝ่ามือเลย หอยนางรมจากสุราษฎร์ธานี สดแท้ๆบีบมะนาวใส่นิดนึง และเครื่องเคียงต่างๆ อ้าปากให้กว้างปล่อยให้ไกลลงปากไปเล้ยยยยยยยย โอ๊ยยยยยฟินชอบอ่ะรักเลย นุ่มนิ่มน่าเคี้ยวน่าสัมผัสได้กลิ่นอายของสดจริงๆ

กุ้งนิ่มปีนังไม่ค่อยเห็นที่ไหนเลย สามารถกินได้ทั้งคำ มันก็จะกรอบนอกกรุบๆหน่อย เนื้อข้างในก็นุ่มเหมือนเดิม เหมือนเปิดโลกใหม่เลยอ่ะ


นี่เป็นปลากระพงทอดน้ำปลา สายปลากรอบต้องลองกรอบทุกส่วน กรอบยันหัวปลากินได้ทั้งตัวเลย เนื้อปลาก็แน่นและนุ่มในคราวเดียวกัน เนื้อเกาะกันเป็นชิ้น จิ้มกับน้ำจิ้มที่ทางร้านเตรียมมาในน้ำจิ้มก็จะมี เนื้อมะม่วง กุ้ง หอมแดง ถั่ว พริก น้ำปลา ก็ดีไปอีกแบบ และมีน้ำปลาเพียวๆมาให้ด้วยนะ

และนี่คือข้าวผัดปู ที่ข้าวผัดอื่นๆควรจะเป็น เป็นข้าวผัดที่ผัดได้กำลังพอดี ตกแต่งด้วยผักต่างๆ และมีเนื้อปูวางอยู่บนยอดข้าวผัด ฮ้าๆๆ อร่อยไม่แพ้กัน นี่คำนึงไอ้นู่นคำนึง

จัดกันหน่อย โทรเลย มีบริการ Delivery ด้วย ร้านเปิด 10:00 – 22:00 น. โทร 091 076 1632 หรือจะเป็นเพจ Maepenseafood – แม่เพ็ญซีฟู้ด Delivery ไปนั่งที่ร้านก็ได้ ไปโล้ดโคตรซี๊ดดดดดดด

[wpgmza id=”451″]

Relate Posts :